มอเตอร์ไซค์ : Motorcycle

8,กันยายน 2009

ฮอนด้า สคูปปี้ไอ HONDA Scoopy-i

เตรียมพบกับความสนุก แบบเต็มรูปแบบ วันที่ 15 กันยายน 2552 ศูนย์ฮอนด้าทั่วไทย กับ มอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy i มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ รุ่นใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-Fi

เตรียมพบกับความสนุก แบบเต็มรูปแบบ วันที่ 15 กันยายน 2552 ศูนย์ฮอนด้าทั่วไทย กับ มอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy i มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ รุ่นใหม่ เครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-Fi

"ฮอนด้า สคูปปี้ไอ HONDA Scoopy-i"

มอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy i มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ รุ่นใหม่

มอเตอร์ไซค์ Honda Scoopy i มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สคูปปี้ไอ รุ่นใหม่

ความน่าจะเป็น กับสิ่งที่จะพบ ในวันที่ 15 กันยายน 2552 กับ มอเตอร์ไซค์ HONDA Scoopy-i หรือ ฮอนด้า สคูปปี้ไอ มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า รุ่นใหม่ ของประเทศไทย ขนาดเครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-Fi

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

ไม่มีหม้อน้ำ ล้อหน้า-หลัง ขนาด 14 นิ้ว มีเพิ่มรุ่น ล้อแม็กซ์ ล้อซี่ลวด คอมบายเบรค

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

รูป มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda Scoopy @JAPAN

ที่มา jrmotor.com

คลิปโฆษณา เปิดตัว มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า honda-scoopy-i



: ไม่มีหมวดหมู่

407 Comments

  • maruko พูดว่า:

    ราคาอยุ่ที่เท่าไหร่ค่ะ น่ารักจัง อยากได้

  • kk พูดว่า:

    ราคาเท่าไรค่ะ

  • พูดว่า:

    มีความคิดเป็นของตัวเองบ้างใหมเนี่ย

  • พูดว่า:

    ก็อบก็ไม่กะจะเปลี่ยนอะไรบ้างเลย เอาซะทุกอย่าง

  • 5 พูดว่า:

    น่าจะชื่อ ก็อปปี้ ไม่ไช้สกููปปี้

  • 5 พูดว่า:

    ฮอนด้าทำได้แค่นี้แหละ ทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ก็อบเหมือนกัน

  • แดงเดีอด พูดว่า:

    ที่สุดของที่สุดในประเทศไทยคือ ฮอนด้า

  • นิรนาม พูดว่า:

    น่ารักดี

  • นิรนาม พูดว่า:

    ราคาแพงไหมค่ะ นั่งได้ 2 คนหรือเปล่าอิอิ

  • top พูดว่า:

    อยากเห็นเร็วๆจัง อยากได้

  • ทฟป พูดว่า:

    ฮอนด้า สคูปปี้

  • นิรนาม พูดว่า:

    ก๊อบ ฟี่โน่ชัดๆ แต่ก็สู้ฟี่โน่ไม่ได้มั้ง

  • ตูน พูดว่า:

    ฮอนด้า สคูปปี้ I ออกมาก่อนฟีโน่อีก!!

    แต่ไม่ขายที่เมืองไทย ขายแต่ที่ญี่ปุ่น

    เพราะเค้าคิดว่าคนไทย รสนิยมไม่ถึง

  • Top พูดว่า:

    ที่ศิลปากร ทับแก้ว ขับกันเต็มเลยสคูปปี้ I รถญี่ปุ่นอะ แต่ไม่มีทะเบียนน่ะ

    เป็นมือสอง ขายแค่ 19000 เอง สภาพดี สงสัยโขมยส่งขึ้นเรือมา หุหุ

    ของญี่ปุ่นเป็นหน้าปัด ดิจิตอล แต่ของไทยที่กำลังจะเปิดตัวเป็นเข็มไมล์ โบราณมาก!!!

    สงสัยเห็นเราเป็นประเทศโลกที่สาม

  • aua พูดว่า:

    เค้ามีมานานแล้วนะรุ่นนี้แค่ไม่ได้เอาเข้ามาขายในเมืองไทยนี่

  • ต้น พูดว่า:

    ก่อนที่จะวิจารณ์อะไร ก็ควรศึกษาข้อมูลให้รู้จริงซะหน่อยนะครับ

    ไม่งั้นอาจจะหน้าแตกได้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • เด็กคลองสาม พูดว่า:

    ฮอนด้าชอบก๊อบปี้รูปทรงไม่เคยเป็นผู้นำ

  • นิรนาม พูดว่า:

    ของจริงจะออกแล้วนะ ครับ เหมือน กันกะ fino เลยครับ

    ปายเดื่อนนี้ อะครับ จอ ออนแอร์แล้ว

  • ตำหนิ(ตลอด) พูดว่า:

    รถคลาสสิคครับ
    รูปทรง ล้วนทำนองนี้กันทั้งน้าน

    จะว่าฮอนด้าก็อป อันนี้ไม่ถูกฮะ ไอเดียของครัยของมัน

    ยกตัวอย่างเช่น รถยนต์ยังงี้ ทุกยี่ห้อก็มีรูปลักษณ์และพื้นฐานด้านวิศกรรมและการออกแบบในลักษณ์

    เดียวกัน …..เช่น การเปิดประตูเหมือนกัน พวงมาลัยวงก็กลม อะไรประมาณนี้

    ของแบบนี้แล้วแต่ไอเดียครับ

    ….แถมอีกนิด ยามาฮ่า หรือ ออนด้า และซูซูกิ ลดราคาเหลือ คันละ 999 ไม่ได้หรอฮะ

    ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ คงไ้ด้แต่รอยยาง

    ฟันธง……คนละอย่างเลย และสวยในแบบของกันละกัน

  • Dream พูดว่า:

    ชอบ yamaha มากว่านะ

  • รู้มาก พูดว่า:

    ตัวนี้มีมาตั้งนานแล้วไอ้ฟิโนต่างหากที่ลอกเขามาไปดูรถสกูตเตอร์แบบคราสสิกดิจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไรไม่ใช่โง่สับแต่เล่นตามกระแสของจริงต้องฮอนด้าโว้ย

  • แว้นมา พูดว่า:

    รู้สึกว่าออกมาตัวแรก ตั้งแต่ปี 92 ในญี่ปุ่น เป็น 50 ซีซี มาในไทย เป็น 110 ซีซี ล้อขอบ 14
    สนนราคา บางที่บอก 3x,xxx บาท (ราคานี้ตลาดแตกแน่)
    บางเว็ป 7x,xxx บาท (ราคานี้ตลาดคงซบเซา…รึเปล่า)

    รอดูวันจริงแล้วกันฮะ อีกไม่กีวันเอง

  • HONDA พูดว่า:

    MODEL นี้ฮอนด้าทำมาก่อนแล้วครับขายที่ญี่ป่นแต่จะมีนำเข้ามาขายในเมืองไทยบ้างเป็นมือสองแต่ที่ฮอนด้าเพิ่งจะทำขายที่ไทยน่าจะเป็นเกี่ยวกับเรื่องของส่วนเบ่งทางการตลาดหรือเปล่า(เดา) แต่ที่แน่ๆเดี๋ยวมีอีก 1 ร่นที่กำลังจะออกตามมา เป็นสกูตเตอร์ตัวใหญ่ 125 ซีซี สวยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • เชียงใหม่ พูดว่า:

    อยากได้50ccทำไมไม่เอามาขายด้วย

  • นิรนาม พูดว่า:

    อยากได้50ccทำไมไม่เอามาขายด้วย

  • Mai_Skyline พูดว่า:

    เจลาโต้ สวยกว่าเยอะ อิอิอิ

  • peal พูดว่า:

    น่ารักดี แต่ล้อแม็กไม่สวย ดูป๋องแป๋งไปหน่อย

  • อย่าเกรียน พูดว่า:

    ไม่รู้จริงอย่ามาโพตดีกว่า หาว่า ฮอนด้า ก๊อปปี้ แต่หารู้ไม่ว่า ฟีโน่ก๊อป ตางหาก ไม่ได้ดูเลย

    หัดไปอ่านประวัติบ้างนะ

  • yud พูดว่า:

    ไม่เห็นสวยเลย จอมลอดเลียนแบบ
    สู้ ฟีโน่ไม่ได้เลย

  • Boy พูดว่า:

    รอมานานแล้ว เย้เย้ ได้ถอยมาใช้สักที

  • สิงห์.มอ",ไซด์ พูดว่า:

    เรื่องรูปทรงนี่นาๆจิตตังครับ บางคนว่าสวยบางคนว่าสวยสู้ฟีโน่ไม่ได้ แต่ผมว่าทุกยี่ห้อมีเอกลักษณ์ของมันไม่มีใครก๊อปปี้ใครครับ อยากรู้ต้องหาข้อมูลจริงๆไม่ใช่ว่าส่งเดชรถ ออโต ที่จริง ฮอนด้า เคยนำมาขายเมื่อ20ปีที่แล้วได้มั้งไม่แน่ใจเพราะนานมากๆตั้งแต่ผมยังเด้กๆ(ชื่อรุ่น ลีดด์ )แต่ไม่ได้รับความนิยมเลยต้องเลิกขายกันไปพูดง่ายๆคือเจ๊ง- แต่เด็กแว้นในยุกนี้(บางคน)ดันพูดว่าฮอนด้าก๊อปปี้ยามาฮ่าทั้งๆที่ฮอนด้าทำมาก่อนสมัยที่เวสป้ายังมีขี่อยู่เยอะนะครับ แม้แตกต่างด้านเทกนิครูปร่างขนาดวงล้อแต่’นูโว’มีโอ้’ฟีโน้’คลิก’สเตปฟ์’ก็พื้นฐานมาจากฮอนด้าลีดด์ทั้งนั้นแบบนี้ถ้าฮอนด้าโดนข้อหาก๊อปปี้ยามาฮ่าแล้วยามาฮ่าไม่ก๊อปปี้ฮอนด้าทั้งดุ้นหรือครับจะว่าก๊อปปี๊เวสป้าก็ได้ แควนๆยามาฮ่าอาจรับไม่ได้กับกระทู้ที่ผมเขียนแต่ผมไม่ได้มี-อคติ..วิจารณ์แบบตรงไปตรงมาส่วนตัวผมตอนนี้ก็ใช้ (ยามาฮ่ามีโอ)และผมก็ใช้มาเกือบทุกยี่ห้อแล้วแม้แต่(ไทเกอร์)อยากสนับสนุนคนไทยครับ

  • นิรนาม พูดว่า:

    จะเถียงกันไปทำไม ใครชอบแบบไหนก็เลือกกันไป ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนรุ่นไหนก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของตัวเองมากกว่าไม่ใช้เหรอ ทุกคนก็ต้องว่ายี่ห้อของที่ตัวเองชอบว่าดี มันก็ดีทุกยี่ห้อนั้นแหละ

  • แวะมา พูดว่า:

    ฟีโน่ก้อบแน่ ( แต่ก้อบและไมท์อ่ะ ) สไตล์ใครสไตล์มัน

  • นิรนาม พูดว่า:

    อย่าเถียงกันครับ….ไม่มีใครก็อบใครหรอกครับ เพราะyamahaเขาก็ทำออกมานานแล้วที่ญี่ปุ่น แต่ใช้ชื่อว่าvinoแต่ในเมืองไทยได้เปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ดูใหญ่ขึ้นแล้วเปลี่ยนชื่อเป็นfino แล้วก็หวังว่าscoopyก็น่าจะเปลี่ยนให้เข้ากับคนไทยเหมือนกันนะครับ

  • นิรนาม พูดว่า:

    เห็นตัวจริงแล้ว(ตัวที่ทำขายในไทยนะ)
    น่าจะชื่อรุ่น copyจาก FINO นะครับ ไม่ใช่ scoopy

  • ตำหนิ(ตลอด) พูดว่า:

    ก็บอกกันไปแล้วว่าของครัยของมัน

    เฮ้อคิดกันไปก็เปลือง “เวทีผม” เปล่าๆๆ(หัวน่ะ)

    ยังงัย ต้องยอมรับว่า ฟีดโน่เปนตัวชูโลง …

    แต่ ไม่ได้หมายความว่า ฮอนด้า ก็อป เพราะ เค้ามีมานานล่ะ

    ยามาอ่า ก็มีมานานเช่นกัน

    ….เผาธงไม่ก็อป ( เหมือนแนวเพลงงัย เพลง HipHop ก็ต้องร้อง โย่ๆๆ ประมานนี้ แล้ววงไหนค่าย

    หนัยไม่โย่ ๆๆล่ะ)

  • B.K.T. PHUKET พูดว่า:

    ออกมาจะสู้ ฟีโน่ ได้ป่าวน้า…

  • คนทำดี พูดว่า:

    ผมว่าfinoคราวนี้อาจดับ ฮอนด้าการรับประกันเครื่องดีกว่า เชียร์ฮอนด้าครับ ผมก็จะซื้อเหมือนกัน

  • โอ๋.บางอ้อ พูดว่า:

    ไม่ต้องเถียงกันซื้อทั้ง2ยี่ห้อเลยครับ..ชอบน่ารักดี

  • คนกลาง พูดว่า:

    อยากได้ตัวที่ขายในญี่ปุ่นมากกว่าน่ารักดี ตัวที่ขายในไทยคล้ายๆฟี่โน่ มีแล้วอ่ะ จะใครก๊อบใครไม่รู้แต่ที่จะซื้อคือความชอบส่วนตัวของใครของมัน

  • คนไทย พูดว่า:

    นี่แหละครับพี่น้อง..นิสัยคนไทย..ชอบแบ่งพรรคแย่งพวก..คนเรามีสิทธิในการเลือกและตัดสินใจ คุณเถียงตอบโต้กันไปๆมาๆ..เอางี้ดิคับ
    ..โลโก้ ยามาฮ่า..สีเหลือง..ก้ไปอยู่พันธมิตร
    ..โลโก้ฮอนด้า..สีแดง..ก้อไปอยู่กับ นปช.
    ……………….แล้วก็ตีเลยให้และไปเลย………………………
    ..ดีมั๊ยคับพี่น้องคับ..
    ..อยากได้ไม่ต้องคิด..ซื้อไปเลย..เงินเราตังเรา..
    …………..เฮ้อ…..ประเทศไทย……………………..

  • คนรัก honda ครับ พูดว่า:

    อยากได้อ่ะ แต่เสียดายจังเลย ถอย Click i มาแล้วไม่เป็นไร
    สวยเหมือนกัน

    ผมเคยไปที่ญี่ปุ่นครับเมื่อตอนที่ฟีโน่ยังไม่ออก
    มีแต่ scoopy เกือบทั้งเมืองเลยครับ
    แล้วพอกลับมาเจ้าฟีโน่ก้อเพิ่งได้ลงโฆษณา
    สวยครับเหมือน scoopy ยังไงอย่างงั้นเลย
    แต่ที่ญี่ปุ่น scoopy เป็นรถเล็กครับ คือ รถป็อปนั้นเอง
    แต่ฟีโน่ทำมาในแบบรถวัยรุ่นในไทยครับ สวยเหมือนกันแต่มาในแบบคันใหญ่กว่า
    และแรงกว่า scoopy ครับ
    แต่คราวนี้ต้องลองดูครับว่าเจ้าฟีโน่จะสู้กระแส scoopy ไหวหรือป่าว
    เพราะยิ่งเด๋วนี้คนเค้าเล่นหัวฉีดเริ่มมากขึ้นทุกวันนะครับอย่าลืม
    ต่อไปจะดูสิว่า Yamaha จะมีฟีโน่หัวฉีดมาหรือป่าว 555+(นั้นแหละตัวก็อปเลย)ถ้าฟีโน่ทำนะ
    ดูในท้องถนนในกรุงเทพนะครับมีแต่ Click i ลองมองดูครับ จอดไฟแดงอ่ะ
    มองหน้ามองหลังหน่อยครับว่ามีรถหัวฉีดอยู่ด้วยป่าว ผมไม่เชื่อหรอกครับว่า 1 ไฟแดงอ่ะจะไม่มีรถหัวฉีดอยู่ ลองเอาไปดูนะครับ ว่าสมัยนี้ หัวฉัดเริ่มเยอะขึ้นหรึอป่าว ไม่ล้าสมัยเหมือนคาร์บูรหรอกครับ

  • ช่างมีน พูดว่า:

    ชอบฮอนด้าอะ

    แต่ว่าจะออกฟีโน่

  • ช่างวัน พูดว่า:

    ไม่สวยก๊อบฟีโน่hondaไม่มีหัวคิดฟีโน่แรงกว่า

  • ช่างวัน พูดว่า:

    กัง

  • ความจริง พูดว่า:

    ก้อช่างจะไม่มีงานซ่อมเหมือนฟีโน่ไง

  • อย่ากาก -*- พูดว่า:

    ถ้า มี ตัง ก้อ ซื้อๆ ไป สิ จะ มา เถียง กัน ทำ ไม
    ถ้า ไม่ มี ก้อ พูด ได้

  • อยากบอก!!! พูดว่า:

    Scoopy-i ราคาแค่ 44,300 เป็นรถระบบหัวฉีดอีกต่างหาก

    ดีกว่ารุ่นที่ไม่มีหัวฉีดตั้งเยอะ รถที่ไม่ค่อยเป็นพิษกะสิ่งแวดล้อมอ่ะนะ

    ดีกว่าไหนๆๆ

  • scoopy สีเทา 555 พูดว่า:

    เราใช้ scoopy 50 cc มา 4 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ก่อน Fino จะออก แต่เป็นรถนำเข้า สภาพสวยกริ๊บ ทุกวันนี้ก็ยังใช้อยู่ เครื่องเดินเงียบดีจิง (ปีนึงเติมน้ำมัน 200 บาทยังใช้ไม่หมดเลย)
    คอนเฟริม์ สวยมากๆๆๆ และก็ออกมานานแล้ว จิงๆๆๆ
    แต่ไม่รู้ว่ารุ่นที่มาขายในไทย จะเปลี่ยนขนาดล้อริเปล่า แต่พวกสวิตซ์ ต่างๆจะไม่เหมือนกัน
    …แล้ว ตำรวจจะแยกออกไหม ว่า pop หรือ ตีทะเบียน กลัวโดยจับจัง…

  • game พูดว่า:

    เถียงกันทำไมมีตังค์ซื้อก็พอ

  • ป๊อด พูดว่า:

    ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากอุดหนุนหรอกครับ ฟีโน่ออกมาตั้งหลายปี ฮอนด้าไปอยู่ในหลุมใหนมาถึงได้เพิ่งออกมา แล้วไอ้ท่านที่บอกว่ามี scoopy ในญี่ปุ่นนั้นไม่ผิดครับมามาหลายปีแล้ว แต่การตลาดฮอนด้าไม่ได้มองเหมืิอนยามาฮ่าครับ ที่กล้าลองตลาดเมืองไทย จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

    ส่วนตัวผมยังคิดว่า ฮอนด้า ก๊อปปี้มาเต็มๆครับ รักใครชอบใครก็ซื้อเถอะครับ แต่ผมชอบออริจินอล มากกว่าครับ

  • งง พูดว่า:

    สกูปปี้ก็สวยครับ ฟีโน่ก็สวยแล้วแต่คนจะมอง สกูปปึ้แต่งดีๆก็น่าจะสวย….

    เดวจะรอดูมันต้องมีคนซื้อแล้วแต่งแน่ จะรอดูว่าจะสวยเท่าฟีโน่ป่าว..*-*

  • เด็กพานผี พูดว่า:

    กู๊ปปี้ ไฟหลังสวย ไฟหน้าสว่างกว่า 55+ แถวบ้านขายฟีโน่กันแล้ว เปลือง เครื่องหนัก ถุย

    ซื้อสกู๊ปปี้กันแล้ว ป้า

  • zaza พูดว่า:

    หลายคนเข้าใจว่า ฮอนด้า ไป ก๊อป ฟีโน่ ลองอ่านประวัติให้เข้าใจ ก่อนนะครับ อย่ามั่ว ฮอนด้าเขาออกมาก่อนตั้งนานแล้วที่ญี่ปุ่น ลองดูนะ ไม่ได้ว่าฟิโน่ไม่ดี แต่หัดเข้าใจโลก และอ่านบทความบ้าง ไม่นานเด็กแว้นก็เอามาใส่ขอบแหละรุ่นนี้ รับประกัน

  • ผู้รู้ดีคือผู้เจริญ พูดว่า:

    คนที่ว่าเขาก็อปอะ ไม่รู้ก็อย่าออกความคิดเห็นให้อายเขาเลย
    นี่รถต้นแบบ แต่ออกทีหลังเขาเท่านั้น
    จิงอย่าง zaza นะ ศึกษาก่อนพูด ก็จะดี
    จะได้ไม่อายเขา 555+

  • จิงใจ พูดว่า:

    เลียนแบบเหมือนฟีโนเลยทำไมทำแบบนี้

  • ขอสักที่ พูดว่า:

    เบื่อกับฮอนด้า เราอะแฟน ยามามฮา

  • nai พูดว่า:

    ดูยังไงก็สวยสู้ฟิโน่ไม่ได้คับ

  • ไท พูดว่า:

    คนไทยเป็นทาสอุตสาหกรรมญี่ปุนกันทั้งประเทศ ผลิตรถอีกพันชาติก็คงจะไม่มียี่ห้อเป็นของตัวเอง หรือหากทำได้ก็คงจะไม่ดีมีคุณภาพเท่าคนอื่นเขา เก่งแต่เรื่องวิจารณ์และโต้เถียงในเชิงไม่สร้างสรร

  • นิรนาม พูดว่า:

    scoopy vs vino หาข้อมูลเอาเองมาไคมาก่อนมาหลังจะด้ายไม่ต้องเถียงกัน20+อัพเหมือนกัน

  • mai พูดว่า:

    อยากได้แบบของญี่ปุ่นมากกว่า น่ารักกว่าเยอะ ..

    ที่ตั้งตารอออกมาเนี่ย ย ย มันไม่ค่อยต่างอะไรจากฟีโน่เล้ยย

  • คนนิสัยดี พูดว่า:

    ก้อแร้วแต่อ่ะนะว่าคัยจะชอบแบบไหน แต่ยี่ห้อฮอนด้ามันเป็นแบนที่น่ายอมรับเรื่องประหยัดน้ำมัน
    การทรงตัว ขนาดรถเก๋งฮอนด้ายังประหยัดน้ำมันเลย ส่วนรูปทรงภายนอกก้อต้องแล้วแต่นะว่าคัยชอบแบบไหนมากกว่ากัน ชอบแบบไหนยี่ห้อไหนก้อซื้อแบบนั้นดิ เข้าจั๋ย จะคิดรัยกานมากเนี่ย อิอิอิ
    แร้วแต่จะคิดอ่ะนะอุอุ

  • ป๋าโต พูดว่า:

    สวยโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • Tato พูดว่า:

    อยากได้ที่ขายในญี่ปุ่นเหมือนกัน น่ารักดี ทั้งๆที่ตั้งใจจะซื้อฟีโน่แล้วนะ แต่รอดูก่อน เพราะยังตักสินใจไม่ได้ตอนนี้

    ถ้าให้เลือกตอนนี้ก็อยากได้ scoopy i @ japan มากกว่าอ่ะ

    อยากซื้อๆๆๆๆ

  • Tato พูดว่า:

    แต่เอ.. ไม่เห็นมีใครบอกว่าก๊อป.เวฟป้า.บ้างเลยเนอะ!

    ????

  • T-ENGINE พูดว่า:

    อยากรู้จริงว่าคนที่ว่า HONDA ก็อบรถยนต์ไม่มีหัวคิด

    อยากถามว่า เป็นรุ่นไหนกันแน่ ข้องใจจริงๆ

    รู้สึกว่า Design ของ Honda ทุกรุ่นเป็นผู้นำนะ

    ข้อมูลไม่เพียงพออย่าเพิ่งเห่าเลยครับพี่น้อง

    I LOVE HONDA CIVIC

  • คนหลังเขา พูดว่า:

    ใครยังไงไม่รู้

    แต่เราซื้อเฉพาะ Honda เท่านั้น

    เราเชื่อมั่นในยี่ห้อ

    รถคันแรกที่ใช้ก็ Honda ใช้มา 8 ปีแล้ว ยังไม่มีปัญหาเลย

  • ราช พูดว่า:

    น่าจะชื่อก็อปปี้ไอมากกว่าเอาฟีโน่มาทั้งดุ้นไม่มืดืไซร์เป็นของตนเอง

  • กาด พูดว่า:

    แล้วทำมาก่อนฟ๊โน่ทำไมไม่นำมาขายก่อนละย่ะ

  • ดุ้นสวาท พูดว่า:

    ท้าไม่ทำไฟเลี้ยวแบบนี้น่าจะขายดี

  • บอย พูดว่า:

    ติดที่ไฟเลี้ยวดูเหมือนรถบ้านน้อกบ้านนอก

  • ShowLnw พูดว่า:

    ถึงรูปร่างจะคล้ายกันแต่เครื่องฮ้อนด้ากินขาด ยามาฮาขี่สามปีเครื่องพังละ เหอะๆ

  • สี มอย -*/+*/- พูดว่า:

    จ ะ เ ถี ย ง กั น เ พื่ อ . . . . . ! !

    ขั บ จั ก ร ย า น แ น่ น อ น สุ ด

    -*/ +*/ +* /+ */- */ +* / -* /+ /* วู้ -/* +/* / -*/

  • ไท พูดว่า:

    ทั้งยามาฮ่า/ฮอนด้า ก็ก็อปปี้รูปทรงมาจากเวสป้าทั้งนั้น เวสป้าเครื่องดีและแข็งแกร่งกว่าทำไมไมนำเข้าเวสป้าจากอิตาลีมาจำหน่ายในบ้านเราบ้าง (รุ่นใหม่เครื่องสี่จังหวะ หัวฉีด มีให้เลือกเยอะ)ไหนๆประเทศไทยก็เป็นแค่ฐานการผลิตรถมอเตอร์ไซด์ให้กับประเศอื่น และให้ประเทศอื่นแสวงหากำไรกอบโกยไม่รู้จบอยู่แล้ว ดังนั้นการนำเข้ารถมอเตอร์ไซด์ต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายโดยลดภาษีนำเข้าให้ถูกๆ แข่งกับรถที่ผลิตในประเทศน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่ทำให้คนไทยมีรถคุณภาพใช้ (ผลิตรถอีกล้านชาติก็คือทาสอุตสาหกรรมญี่ปุน ฝากความคิดเห็นนี้ถึงรัฐบาลไทยด้วยครับ)

  • คคน นหนู สระแ กไก่ ไม้เอก สเสือ สระอะ กไก่ ดเด็ก ชช้าง ไม้โทสระอา อ่านว่า...... พูดว่า:

    พวกพี่ๆ นี้ตอบกระทู้เพื่ออะไร อย่าไปเถียงกัน เพราะ ทุกคนชอบไม่เหมือนกัน อีกอย่างบริษัท ต่างๆ เค้าก็ ต้องการกำไร อยู่แล้ว ไม่เห็นมี ค่ายรถไหน ไม่ต้องการ กำไรซักที ราคาแพงเกือบทุกยี้ห้อ และ (พี่ไท)รู้ได้ไงว่าก๊อป มาจากเวสป้า มีหลักฐานอะเปล่า
    พูดถึงนำเข้า บ้านเมืองของเราไม่มีทางที่จะลดได้ ถึงลดภาษี แม่งก็ ไปเพิ่มอย่างอื่น ไม่รู้ว่า คนที่ทำเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ มันเอาอะไรคิด ขนาด เอารถสมัยโบราณ มาทำใหม่ทำให้สีสวย เปลี่ยนเครื่องใหม่วิ่งได้ธรรมดา แม่งยังบอกว่า ดันแปลงสภาพรถ ไม่รู้คิดได้ไง
    รถ ที่นำเข้าประกอบใหม่ ไปข้อจดทะเบียน แม่ง โคตรแพง ใครอยู่ใกล้ๆ หรือ รู้จักกับคนที่ตัดสินใจเรื่องนี้ ช่วยบอกเค้าที ลดให้หน่อยแพงจัง หรือว่าจะต้องจ่ายใต้โต๊ะก็ถูกนิดนึง จะได้มีจ่าย ฮะฮะฮะ
    (เจอตำรวจเสียไปหลายร้อย แล้ว
    “เฮ้ย ทะเบียนสวมนี้หว่า …ก..ยึดนะ.
    โธ้…พี่ช่วยหน่อยน่า ผมกำลังจะทำทะเบียนพอดี พึ่งได้มาวันนี้เอง
    น่านะพี่…ช่วยๆ กันนะ
    “ช่วยไง…ว…
    (และก็ยืนมือออกไปพร้อมกับกำมือส่งให้ ในมือ มีอะไรเอย สีเขียว ไม่เอา เอาสีแดง )
    “ก็ได้ครั้งนี้ ครั้งเดียวนะ ไปๆ รีบๆไป ไปทำให้ถูกต้อง..

    แล้วพี่ๆ ที่ตอบกระทู้อยู่นี้ จะไปทำหรือเปล่า แพงอย่างที่ว่า

  • ดรอปบา พูดว่า:

    อย่าเถียงกันสวยตนละแบบ

  • got พูดว่า:

    ถึงยังไงฟีโน่ก็อยู่ในใจเราเสมอ

  • mim mim พูดว่า:

    มันเลียนแบบกันทั้งคู่หละครับ
    ไม่เหมือนฟีโน่นะคนละแบบเห็นรถจริงแล้ว ยังก็ไม่เหมือนเครื่องฮอนด้า น้าจะดีกว่าทันสมัยกว่า แต่ ฮอนด้าทำรถออโต้ออกมาก่อน เป็นรถ หลีด ชื่อ มันก็คือ dio 50cc โซคเป็นสปริงทั้งหน้าและหลัง รถจะเป็นสี่หลี่ยมเกือบทั้งคัน และแล้ว ยามาฮ่า ก็เลียนแบบ ทำออโต้ ออกมามีชื่อว่า ยามาฮ่า vino ซึ่งทรงจะเป็น คล้า เวสป้า (รุ่นที่เป็น โฟรค์สวาเก้น) แล้ว honda ก็มาเลียนแบบเป็น
    สคูปปี้ แต่ทั้งคู่ ไม่ผ่านการรับรองของประเทศไทย จึงมีแต่รถแอบนำเข้ามาเลยไม่เป็นที่รู้จักในคนหลาย เมื่อยามาฮ่าโดนเลียนแบบก็เอาคืนอีกที โดนทำรถออกมาคล้าย หลีด zx ของฮอนด้าซึ่งเป็นหลีดตูดแหลม คือ นูโวนั่นเอง และผ่านเข้าไทยได้สำเร็จ ยามาฮ่าจึงเป็นที่รู้จักของคนไทยในเรื่องของรถ ออโต้ มากกว่า ฮอนด้า และตามมาด้วย mio แล้วก็ตามมาด้วยฮอนด้าคลิก ซึ่งทั้งสองเหมือนกันและคลายกัน ยามาฮ้า จึงหันไป อัฟ vino ไห้เป็น fino ส่วนฮอนด้า ก็อัฟเกด สคูปปี้ ออกมา คล้าย Fino เท่าที่ผมได้ศึกษาขอมูล ตามร้านรถหลีด เพื่อทำรายงานส่งอาจากก็สรุปได้แค่นี้หละครับ
    คล้าวนี้ไม่รู้ไครดีไครร้ายละคับ เอาเป็นว่า ทั้งคู่ เป็นรถของ ยุ่นปี่ ยี่ปุ่น มันก็เป็นของนอกทั้งนั้น
    ซึงวัยรุ่นไทยส่วนมากก็เสียชีวิต เพราะรถ ยี่ปุ่น เป็นส่วนมาก เลือกใช้ตามความเหมาะสมละกันนะครับ
    อ่ยไป จงรักภักดีกับ ยี่ฮ้อ มันเลย ครับ ส่วนเรื่องรถรุ่นไหนแรงกว่าสวยกว่า ผมว่าอยู่ที่ฝีมือของคนโมดีฟายเองละครับ 555555++ ส่วนรถผมใช้อยู่ ก็ คลิกi อีกคัน hondaแดท ซึ่ง นำเอาอะหลั่ยของ ยามาฮ้าและซูกิมาใส่ด้วย แรกกว่าเดิมหลายเท่า แต่ใช้มะได้ ใช้แข่งอย่างเดียว 555

  • I LOVE HONDA พูดว่า:

    อย่าเถี่ยงกันเลยคับ สวยทั้งคู่
    ชอบคับ

  • I love honda & yamaha พูดว่า:

    สอยมาแล้ว Scoopy i สีชมพู + ของแถม
    ใจ ไม่ค่อยดีเลย จอดที่ไหนกลัวหายจริง ๆ

  • หนูยิ้ม พูดว่า:

    รักฮอนด้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • คนตรัง พูดว่า:

    ไปซื้อมาแล้วสีดำน้ำตาลสด 44500บาท สวย แรงดี เป็นที่พอใจ
    ออกคันแรกของร้านเลย ไปซื้อซี ที่ตรัง ราคาถูกนะ

  • 036 พูดว่า:

    ชอบ อยากได้มั๊กมากกกกกกกกกกก

  • Scoopy-i or Fino พูดว่า:

    ถ้าscoopy i ออกมาเร็วกว่าFinoคงดีนะ

    ออกมาช้าเหมือนกับก็อปมาเลยอ่ะ

    แต่ดีตรงที่เป็นหัวฉีด

  • ..................................... พูดว่า:

    ไฟหน้ากับไฟท้ายสวยดีครับ สวยกว่าฟีโน่อีกคับ

  • คน ครับ คน พูดว่า:

    สวยดี

  • คนภูเก็ต พูดว่า:

    ซื่อมาแล้ว ขับสบาย คันสี แดงขาว 44500 บาท ผมซื่อวันที่ 25 เลยคับ ขับไปไหนคนก็ดู

  • รักแท้ พูดว่า:

    น่ารักดีนะ
    เราซื้อมาแล้ว
    สีน้ำตาลดำ
    สวยดีอิอิ

  • เห้อ พูดว่า:

    พวกที่ว่าเขาไปก็อปกันมาน่ะ
    ทำรถเองเลยไป
    ทำเองไม่ใช่ว่าไปซื้ออะไหล่มาประกอบน่ะ เริ่มตั้งแต่ ผลิต อะไหล่เองเลย
    จะได้ไม่ต้องซ้ำใคร แล้วอย่าไปทำให้เหมือนรถรุ่นไหรสักยี่ห้อล่ะ

  • Scoopy พูดว่า:

    น่ารักดีครับ ราคาเริ่มต้น 44,300 บาท ครับ ปลายเดือนนี้ต้องไปดูซ่ะแล้ว

  • นิรนาม พูดว่า:

    กีอปกันไปก๊อปกันมา honda ก๊อป yamaha แต่พวกนี้ก็ก๊อป Vespa มาอีกที

  • นิรนาม พูดว่า:

    พรุ่งนี้ถอยเรย
    คอนเฟิร์ม!!!

  • คุณนายต๊อง พูดว่า:

    เห็นด้วยนะ
    น่ารักดี(ดู ๆ ไปสวยก่า Fino อีกง่ะ)
    ต้องถอยสักคันแล้วเรา
    คิคิ

  • นิรนาม พูดว่า:

    ถาม: maruko
    ก.ย. 9th, 2009 at 21:51 ราคาอยุ่ที่เท่าไหร่ค่ะ น่ารักจัง อยากได้
    ตอบ:ราคา สดตอนนี้อยู่ที่43000 ผ่อนดาวน์ 3000ผ่อนเดือนละ3000 30เดือนง่ะคับ

    ผมถอยมาแล้วง่ะตัว pregtige แพงกว่า2รุ่นที่ไฟหรี่สีฟ้า1000ครับ

  • king พูดว่า:

    เข้าไปชมข้อมูล ข่าวสาร กิจกรรม อะไหล่แต่ง ของ Honda Scoopy i ได้ที่เว็บบอร์ด http://www.scoopythailand.com

  • nk พูดว่า:

    jelato ก็สวย ไม่พูดถึงกันบ้าง อิอิ

  • nt พูดว่า:

    จะไปซื้อให้แฟนแล้วละครับ ชอบ

  • EYE พูดว่า:

    ซื้อแล้วสีน้ำตาลขาว

  • นิรนาม พูดว่า:

    ชอบ สกู๊ปปี้ คับ สวยมากลงตัวที่สุดแล้ว คับ ขอบคุนที่ฮอนด้าทำขึ้นมาคับ

  • ป้อม พูดว่า:

    ใครบอกสู้ฟีโน่ไม่ได้หละ ดันหาว่าฮอนด้าก๊อปซะงั้น ฟีโน่สิก๊อปมากกว่าพวกรู้มาก
    อ่านข่าวเองเรื่องก๊อปไรนี่ เราว่าสกู๊ปปี้ไอเหนือกว่าทุกอย่าง ทั้งความเเรง ความประหยัด ราคาถูกกว่าด้วย

  • aos พูดว่า:

    ถ้าscoopy i ออกมาเร็วกว่าFino
    Finoคงไม่ได้เกิดแน่
    Fino กืนนำมันมาก เครื่องก็พังเร็ว

  • Peter พูดว่า:

    ใครจะว่าอย่างไรก็ช่าง แต่ผมว่าเกี่ยวกับ คุณภาพ และส่วนแบ่งน่าจะแบ่ง ฟีโน่มาเยอะแน่งานนี้

  • taparinya พูดว่า:

    ก็ดีนะสวยดี scopy อิอิ เหมือน

  • xxl พูดว่า:

    สวยดีชอบมากม๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • thippy พูดว่า:

    555+ ซื้อมากแล้วค่า สีชมพู สวยถูกใจ ขี่นิ่มอย่างแรง ชอบมากๆๆๆๆๆ เพิ่งรับรถวันนี้สดๆร้อนๆเลยนะเนี่ย

  • เปิ้ล พูดว่า:

    ไม่รู้ใคร COPY ใครกันแน่ ฮอนด้าเค้ามีมาตั้งนานเน แล้วยะ ส่วน TOYATA ก็ COPY ฮอนด้ามาเหมือนกัน

  • AnImE (-3-) พูดว่า:

    ผมก็ไปจองมาแล้วคงจะได้ประมาณ 9 พฤษจิกายน 2552 ผมจองรุ่น fun สีขาว-แดงอะ 555+ เจ๋งดี

  • AnImE (-3-) พูดว่า:

    ได้ยินมาว่า Honda ทำรถ Scoopy มาแข่งกับ Fino ของ Yamaha อะนะ คงจะแข่งกันแน่ๆเลยอะ สวยเหมือนกันทั้งคู่อะแหละแล้วแต่คัยจะชอบแบบไหนอะนะ

    อิอิ

  • 00 พูดว่า:

    ข้างล่างเขาก็เขียนอ่านมั่งรึเปล่าครับ
    กรุณางดเว้นการใช้ถ้อยคำหยาบคาย ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย อันจะสร้างความแตกแยก
    -กรุณางดเว้นที่พาดพิงให้บุคคลอื่นเกิดความเสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง
    -การแสดงความคิดเห็นทั้งหลายไม่เกี่ยวข้องกับผู้จัดทำเว็บไซต์ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้ ทางเว็บไซต์ไม่ขอรับผิดชอบเนื้อหาในส่วนของการแสดงความคิดเห็นเหล่านี้.

    ยังงัยก็รักฮอนด้าครับ …

    เรือนไมล์เจ๋ง ดี

    ฮอนด้า น่าจะเอาเข้ามาก่อน.. เลยโดนวิจารณ์เลย

  • 00 พูดว่า:

    สังเกตุไหมครับว่าดิสหน้าอยู่ด้าน ซ้าย

  • ผมรักhonda..มาก พูดว่า:

    ผมว่าสวยดีนะคับ แต่ผมชอบเทน่าคับสวยดีแรงด้วยๆ5+++++

    แรงกว่า …………สะด้วยมั้ง

    จากเด็กระยอง

  • ไทย พูดว่า:

    ชอบรถของฮอนด้าค่ะ เครื่องดีมาก ซื้อฮอนด้าดรีมมาเกือบ 10 ปีแล้วยังไม่เคยซ่อมเลย

  • ^0^ พูดว่า:

    น่ารักมากๆๆๆๆๆ

    ฮอนด้าประหยัดน้ำมันกว่า ฟีโน่ มาก

    ฮอนด้านำมันถังนึ่งแบบเต็มๆๆๆอยู่ได้เกือบสองอาทิตย์นะ จริงๆๆๆๆ

    แต่ฟีโน่แบบเต็มถัง อย่างมากก้สามวันกว่าๆๆ แค่สตาร์ก้กินละ

    ฮอนด้าและดีสุดดดดดดดด

    เครื่องกะดี อะไรอะไรกะดีหมด

    ฟันธง…………….ของเค้าดีจริงๆๆๆๆๆนะ!!!!!จะบอกหั้ย

  • เจียงใหม่เจ้า พูดว่า:

    จองไว้ตั้งนานแล้วนะ….ยังม่ายด้ายซ๊ากกะที
    คิวยาวมาก….

  • liongate พูดว่า:

    เข้าไปดูเว็บของ scoopy i ที่เว็บไซต์ http://www.scoopythailand.com มาแล้วครับคนเยอะ รถสวยๆๆ เยอะมากครับ

  • n'gauze พูดว่า:

    น่ารักจัง น่ารักกว่าฟีโน่อีก อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • n'ai พูดว่า:

    ชอบอะไรก็ซื้อใช้ไปเถอะไม่ต้องว่ากัน ตามใจคนใช้ เจ้าของกะตังค์

  • J'om พูดว่า:

    วันนี้ไปซื้อมาแล้วฟีโน่สีน้ำเงิน-ขาว ดูเท่อีกแบบหนึ่งนะ ยิ่งแต่งซะเล็กน้อยก็เท่ไปเลยละ
    ชอบมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

  • ก้อย สคูปปี้ ไอ พูดว่า:

    สวยคับทั้งสองค่าย แต่เทคโนโลยีต่างกันบ้างเล็กน้อยคับ ส่วนรูปร่างหน้าตา ก็ สวยคับทั้ง 2 ค่าย สรุปแล้ว ก็แล้วแต่ความต้องการคับ ส่วนผม สคูปปี้ คับ

  • นิรนาม พูดว่า:

    เราชอบยามาฮ่ามากกว่า
    ฟีโน่ สวย ๆๆ

    ต่างคนต่างความคิด

  • ก๊ากๆๆๆๆ พูดว่า:

    หน้านี้แทบแตก (หมายถึงหน้า page นี้หนะ)

    ผ่านเข้ามาอ่านเล่น

  • นิรนาม พูดว่า:

    ลองเข้าไปดู ที่ http://myscoopyi.wordpress.com/ มีรูป scoopy i แต่ง สี ชมพู แปลก ดี

  • ฟ้าใส พูดว่า:

    ตอนนี้ก็ใช้ฮอนด้าscoopy i เช่นกัน สีขาว-น้ำตาล สวยมากๆ หรูด้วย เพื่อนๆที่ขับฟี่โน่ยังอยากเปลี่ยนคันใหม่เลย

  • นิรนาม พูดว่า:

    ไม่มีใคร เค้าอยาก อบ อะไรกันหรอก ทุกยี่ห้อ ก็อยากได้เงินกันทั้งนั้น

  • แบงค์วงแคลส พูดว่า:

    ส่วนตัวผมขับYamahaอยู่แล้วครับ
    แต่ผมเชียร์ Scoopy นะครับ
    ผมว่าสวยกว่า Fino
    พวกกระทู้บนๆ นี้กเกรียนกันจังเลยอ่ะครับ
    ทำเป็น Honda ก็อป Yamaha Fino
    พวกรู้ไม่จริงก็พูดมั่วไปอ่ะครับ
    เวสป้า อ่ะต้นตำรับ รถโบราณเลย
    แห๊ม พูดมาได้ Scoopy ก็อบ Fino
    พวก…..

  • วิช พูดว่า:

    ไฟเลี้ยวไม่สวยเลยคับทั้งข้างหน้าและข้างหลัง

  • เบนโตะ พูดว่า:

    ตอนนี้เราใช้สกู๊ปปี้อยู่นะออกได้3อาทิตน์แล้ว เราใช้รถของฮอนด้ามา3คันแล้ว คลิ๊ก ไอคอน แล้วก็สกู๊ปปี้ ชอบรถของฮอนด้าไม่ว่ารถยนต์หรือจักรยานยนต์ ของเขาดีจริงๆ

  • แจง พูดว่า:

    ซื้อแล้วงะ แต่ไม่ได้เลือกสีเองได้สีนำเงินมา ไม่ชอบเลยอยากได้สีนำตาลมากกว่า

  • กรณ์ พูดว่า:

    ซื้อมาแล้ว ขับสบาย คันสี แดง-ขาว 44300 บาท ผมซื่อวันที่ 23 ตค.ขับแล้วเท่ดี
    แต่มัปํญหาคอรถผมมันแข็งเท่านั้น

  • หนุ่ม โคราช พูดว่า:

    มองด้านข้าง กับมองเผินๆ ดูไม่แตกต่างกับFino เลย แต่ชอบ เพราะมีหัวฉีดนี่แหละ ประหยัดน้ำมันดี แต่ซีซี น่าจะมากกว่านี้นะ อ้อ…Honda ของแถมไม่ค่อยลงทุนเลย

  • ton พูดว่า:

    แนวดี…ชอบ

  • นิรนาม พูดว่า:

    ไม่อยากให้มีกรองอากาศตรงแคร้งเลย

  • F x พูดว่า:

    อยากฝากถึงคนที่ชอบว่าให้คนอื่นว่าชอบก๊อปปี้เนี่ยไม่รูเค้าคิดยังไงกันเนอะ
    ถ้าคุณแน่จริงทำไมพวกคุณไม่ไปออกแบบเองซะเรยล่ะ
    ถ้าไม่รู้จริงก้อไปนู้นโชรูมฮอนด้าดิ จะได้รู้เรื้องต่างๆ
    ไม่ใช่มาว่าเค้าก๊อปปี้ ออกจาสวยออก
    แล้วที่ว่าๆก๊อปปี้อ่ะที่บ้านมีขับซักคันป่ะ
    ยังไงก้อเลิดเหอะน่ะนิสัยพูดหั้ยคนอื่นอ่ะ
    (ที่บ้านมีขับ)

  • ไม่บอกแต่บอก พูดว่า:

    ที่เค้าไม่ทำหน้าปัดดิจจิตอลก็เพราะว่ามันไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศในเมืองไทยทำให้scoopy ในเมืองไทยเป็นหน้าปัดเข็มแทนคร้าบ…..^_+

  • ไม่บอกแต่บอก พูดว่า:

    ผมเพิ่งซื้อ scoopy i ไปไม่ผิดหวังเลยครับกินน้ำมันน้อยมาก49กม./1ลิตร ผมหนับหนุนอย่างแรงยุคนี้เค้าเปลี่ยนเป็นหัวฉีดกันหมดแล้วน่ะและ ทางร้านยังรับประกันหัวฉีดถึง5ปี แถมยังได้ลดมลพิษ
    เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก..ฝากไปถึง ..คนที่จะซื้อมอไซต์ใหม่ก็เก็บไปคิดดีๆก่อนน่ะว่าคุ้มกับการลงทุนป่าว

  • ton พูดว่า:

    ซื้อมาแล้ว…โซ่มันอยู่ตรงไหน

  • aoisoi พูดว่า:

    มีโซ่ด้วยเหรอ
    มันเป็นสายพานอ่ะป่าว

  • ทีใครทีมัน พูดว่า:

    จริงๆเเร้วมันก็คล้ายกันนั้นแหละแต่ฮอนด้าน่าจะออกแบบให้ต่างจากfinoมากกว่านี้ ก็แร้วแต่คนชอบน่ะ

  • ไร้สาระ พูดว่า:

    ของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่าครับ เหมือน เมีย เมียใหม่ย่อมดีกว่าเมียเก่า 55+

  • ไร้สาระ พูดว่า:

    ถ้า Scoopy มาก่อน fino คงว่า fino ก๊อป Scoopy 55+

  • อ็อด พูดว่า:

    อยากทราบร้านขายรถมอไซค์ที่ราคายุติธรรมมีป่าวคับ

  • ออมเอก พูดว่า:

    อยากได้ขี่ไป รร.สักคัน ไปซื้อก่อนน่ะคร๊าบ ???

  • ตั้มthestar พูดว่า:

    ไม่เอาอะ เราซื้อ fino มาแล้วนิ

  • ไรก็ได้ พูดว่า:

    เรา รัก ฟีโน่ มากมาย

  • bodyslam พูดว่า:

    มันแร้วแต่ว่าใครจะนำมาขายก่อนน่ะ

  • กบ พูดว่า:

    ขอแสดงความคิดนะครับ ผมซื้อมอไซค์ให้ตัวเองด้วยตัวเองเมื่อปี 42 เวฟดีสหน้า มอเตอร์สตาร์ท 110ซีซี รุ่นแรก จ่ายเงินสดไป 52,000.- ไม่ลด ร้านแถวสะพานข้ามแยกลำสาลี แถมคนขายยังบอกว่าไม่อยากขายเลยเพราะว่าถ้าส่งไปขายเขมรได้คันละ53,000.- แต่ผมก็ซื้อครับเพราะรักฮอนด้าครับ แต่พักหลังเริ่มไม่รักแล้วเพราะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ ของที่ทำมาขายไม่คิดเอง ไม่ทดสอบจนถึงที่สุด มักง่าย (แทนที่จะใช้เกียร์ออโต้จริงๆ กลับไปใช้สายพาน+คลัทช์แรงเหวี่ยง ) แล้วที่สำคัญผู้บริโภคที่ฉลาดน้อยก็แห่กันซื้อ (เหมือนกับเครื่องยนต์2จังหวะ กับ4จังหวะเมื่อก่อนเด๊ะ)ฮอนด้าสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่ตามหลังเลียนแบบยามาฮ่าแล้ว แทนที่จะคิดเองทำให้แตกต่าง ดีกว่า กลับไปแย่งซีนเขา แถมกลัวกำไรน้อยก็หันไปคบอะหลั่ยจีนอีก
    ขอบคุณ
    กบ

  • คนรักฮอนด้า พูดว่า:

    ประหยัดน้ำมันกว่า ฟีโน่เยอะ มีหัวฉีดครับพี่น้อง
    ล้อ 14 นิ้ว มีดิสเบรกหน้า อยู่ดี่ดุลยพินิจของคนซื้อ
    ราคา 44500 บาท เชียฮอนด้า ครับผม ประหยัดจริงๆๆ
    ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว
    รออโตเมติดมีหัวฉีดครับผม

    scoopy i มาแรงแซงทางโค้งครับ
    ประหยัดกว่าเห็นๆๆๆ
    ประหยัดสุดๆๆครับ กว่า 2-3 เท่า ตัว

  • ******* พูดว่า:

    สวย มาก

    ราคา ประมาณ 45000 นะ

  • เด็กน้อย พูดว่า:

    อยากได้จัง เนี่ยว่าอยากได้สีขาวแดงกับสีน้ำเงินดำอะ

  • earth_aum@hotmail.com พูดว่า:

    สวยมากเลยเพิ่งถอยมาไม่นานนี่เอง

  • เบื่อคนไทย พูดว่า:

    เถียงกันจังเลยนะคนไทย แม้แต่เรื่องเล็กน้อยก้อยังเอามาเถียงกัน แค่เข้ามาดูว่ารถ
    รุ่นนี้มันมีดีอะไร อยากซื้อไปไว้ที่บ้านตากอากาศที่เชียงใหม่ ไว้ขี่ชมวิวสักคัน
    พอเข้ามาอ่านพึ่งเข้าใจว่ามาผิดเวปชัดๆ ไม่มีข้อมูลที่เราต้องการ มีแต่คนเถียงกัน
    เบื่อ บ้านเคยนั่งแต่เบนซ์ มีคนขับรถให้ มีเงินและอยากลองทำอะไรแบบสมถะบ้าง

  • โอเม พูดว่า:

    ฟีโนสวยดี เบาะนั่งสบายแต่เครื่องสู้ของฮอนด้าไม่ได้

    แต่ชอบสกูปปี้ที่ญี่ปุ่นมากกว่าอ่ะ น่ารักดี อยากได้ๆ ของที่ขายในไทยไม่ค่อยน่ารักเลยอ่ะ

  • liverpool_ps@hotmail.com พูดว่า:

    ผม!!!นะมีทั้งสองรู่นเลย ทั้งfino scoopyi บอกตามตรงไม่มีไครกอปไครหรอก
    อยู่ที่การไช้งานครับ แนวไครแนวมัน แต่อยากจะเตือนนิดหนึ่งครับ ระวังรถจะหายนะครับ
    พี่ๆน้องๆ เพราะรถ fino ผมหายไปเลยต้องชื้อscoopyi มาขับ ระวังนิดหนึ่ง ล็อกล้อล็อก
    กุญแจไห้ดีๆๆนะครับ

  • JAM พูดว่า:

    scoopy i ที่โคราช 45,500 + ประกัน 1,000 แถมทะเบียน พรบ หมวก เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อยืด
    ใครคิดว่าถูกก็ลองมาหาซื้อกันครับ ผมไปดูมาแล้ว สวย เท่ น่ารัก และที่สำคัญเครื่องยนต์เข้าสู่ยุคใหม่ระบบหัวฉีด i บนถนนในโคราช รถ HONDA เพียบเพื่อเยอะมาก ผมออกแน่ 2 ธ.ค.52

  • เฟิร์น พูดว่า:

    ไปถอยมาวันนี้เอง สวยมากๆๆ สีชมพู น่ารักมากๆ ขับนิ่มดีอ่ะ ชอบ ตอนแรกสองใจว่าจะเอาฟีโน่ แต่ไม่ชอบสี เพราะเหลือแบบสวยๆน้อย แล้วพี่เค้าเลยเชียร์ให้เอาตัวนี้เพราะประหยัดน้ำมันกว่า เราก็ไม่รู้เรือ่งรถเท่าไร เพราะนี่เป็นรถคันแรกอ่ะ แต่ก็สวยจิงๆนะ กลัวจะหายจังเลยอ่ะ เพิ่งได้มาไม่อยากเสียตังฟรี

  • หมูปิ้ง.5 พูดว่า:

    สวยไม่สวยก็เรื่องของผมแต่ผมชอบ แล้วใครบอกให้คุณซื้อละวิจารณ์อยู่ได้ รถเครื่องนะไม่ใช่นางฟ้าจะได้สวยและดีทุกอย่าง

  • รู้จริง พูดว่า:

    fino จบกัน พอกันที หมด กัน fino กันด้วย ดี fino จ๋า ลา ก่อน หมดยุด ละ น้ำ มัน เกือบ 40 ละ แดก มามาย สกู๔ปปี้ ประหยัดเท่า เวป 100 สบายใจ คัย ว่า ไง กห็ ช่าง อิจ ละ ซิ ก่าๆๆๆ

  • นิรนาม พูดว่า:

    ลังเลอยู่เหมือนกัน จะซื้อ ฟีโน่ รึว่า สกูปปื้ไอ
    จากคนมีตัง

  • เด็กบ้านนอก พูดว่า:

    ตัดสินใจไม่ถูกเลยหล่ะ จะออก ฟีโน่ รึว่า สกูปปื้ ดี มันสวยทั้งคู่

  • นู๋นุ๊ก พูดว่า:

    รถน่ารักดีตอนนี้ซื้อมาใช้แล้วดีมากๆเลยประหยัดนำมันกว่าฟีโน่อีก

  • ณัช พูดว่า:

    รบกวนถามผู้รู้นะคะ ใครพอจะทราบบ้างว่าสกู๊ปปี้ มีระบบหม้อน้ำด้วยหรือไม่ เพราะเพื่อนบางคนบอกว่ามีบางคนบอกไม่มี เราก้เลยสงสัย ค่ะ และถ้าเปรียบเทียบว่าจะใช้ คลิ๊กไอ กับสกู๊ปปี้ 2ตัวนี้ใช้ตัวไหนดีค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้า ช่วยตอบด้วยนะค

  • mini พูดว่า:

    สกูปปี้ราคาเท่าไหร่ถามที่ร้านบอก 40,000บาทแต่ดูในNetบอก40,000UP

  • วุฒิ พูดว่า:

    เก็บตังค์ไวเรียนเถอะสู…

  • ha ha ha พูดว่า:

    ผมซื้อ fino เพราะ ไม่ชอบการกระทำแบบ ไป copy เขามา น่าเกียจ ที่สุด ผมว่าฝ่ายออกแบบ ของ honda น่าจะไล่ออกไปน่ะ ไป copy เขามาเอาเด็กจบปวช.ก้อมาออกแบบได้แล้ว ความละอาย แก่ใจ มีกันบ้างไหม

  • สะใจด่าแบบผู้ดี พูดว่า:

    ถ้า เค้า copy มาก็คงโดนฟ้องไปแล้ว ไม่รู้เรื่องยังจามาพูดอย่างนู้อย่างนี้ คิดว่าตัวเองคิดถูกแล้วหรือครับ ถ้าเก่งนักก็ผลิตออกมาขายเองไปเลย ไม่ต้องมาทำวิพากวิจาร การออกแบบรถยี่ห้อนู้ดียี่ห้อนี้ไม่ดีหลอกครับ มีสมองเก็บไว้เรียนหนังสือ หรือเอาไปทำอะไรที่มันมีประโยชน์กว่านี้ดีกว่า ยังขอตัง พ่อแม่ซื้อรถอยู่เลยมั้งเนี่ย 55555

  • ก็อปไม่ก็อป พูดว่า:

    ก็อปไม่ก็อป แต่ผมรัก Honda ใครมีไรคิดว่าขี่ Fino แนวเจ๋งนักหรื

  • ก็อปไม่ก็อป 2 พูดว่า:

    Fino ก็ Fino จากญี่ปุ่นเหมือนกันละหว่า

  • ก็อปไม่ก็อป 3 พูดว่า:

    ไม่ชอบก็อย่านั่งอย่าขับไม่ต้องพูดมาก เหมือน ตุ๊ด

  • ก็อปไม่ก็อป 4 พูดว่า:

    ทรงมันก็เหมือนกันนั้นแหละ ทั้ง Honda Yamaha Suzuki

  • ก็อปไม่ก็อป 5 พูดว่า:

    วิจารณ์กันอยู่ได้น่ารำคาญ

  • เสียดาย พูดว่า:

    ฮือๆๆ ไม่น่าซื้อไอ้ฟีโง่ เอ้ย ฟี่โน่มาขับเลย คิดผิดจริงๆ ใช้กันเกลื่อน โหลมากๆๆ ว่าจะขายทิ้ง ไปซื้อฮอนด้าดีกว่า เทคโนโลยีดีกว่าเยอะ สงสัยต้องเอาฟีโน่คันนี้ไปลากเกวียนซะแล้ว ถึงจะเข้ากัน

  • bankbeermom พูดว่า:

    ราคาเท่าไรคิดเป็นเงินไทย

  • แนน พูดว่า:

    ไม่สวยเลยออกมาทามไม

  • เด็ก ม.กรุงเทพ พูดว่า:

    ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากอุดหนุนหรอกครับ ฟีโน่ออกมาตั้งหลายปี ฮอนด้าไปอยู่ในหลุมใหนมาถึงได้เพิ่งออกมา แล้วไอ้ท่านที่บอกว่ามี scoopy ในญี่ปุ่นนั้นไม่ผิดครับมามาหลายปีแล้ว แต่การตลาดฮอนด้าไม่ได้มองเหมืิอนยามาฮ่าครับ ที่กล้าลองตลาดเมืองไทย จนขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

    ส่วนตัวผมยังคิดว่า ฮอนด้า ก๊อปปี้มาเต็มๆครับ รักใครชอบใครก็ซื้อเถอะครับ แต่ผมชอบออริจินอล มากกว่าครับ

  • Pinkung พูดว่า:

    ทำงานนัยฮอนด้าค่ะ

    เค้าบอกโดนขโมยข้อมูล

    มะด้ายก็อบฟีโน่ซะหน่อย

    ถึงเพิ่งเปิดตัวไง

    แต่ตัวใหม่มาละ

    สวยเวอร์

    แพงเวอร์

    แต่คุ้มกะราคาแร้วแหล่ะ

  • น้องบ่าว...เชียงใหม่ พูดว่า:

    ที่ YAMAHA ประกาศตัวเองว่า”เป็นผู้นำ ออโตเมติก” อ๊ะครับ ผมว่า ผิดนะ
    ประโยคนี้….รู้มาว่า HONDA จะออกตัว ออโตเมติก มาตั้งนานแล้วนะครับ
    ตัวอย่างเช่น…รถลีดของ HONDA อ๊ะครับ แล้วที่มาก่อน YAMAHA อีกตัว
    ก็เป็นของ JRD ที่เป็นผู้ขยายตลาด รถมอเตอร์ไซต์ ออโตเมติก ในไทย
    เป็นเจ้าแรก แต่ไม่ค่อยประสพความสำเร็จเท่าไหร่…ต่อมาก็เห็นรถของ
    YAMAHA ออกมาตาม……ลำดับ…ถือว่าเป็นรุ่นน้องได้เลยนะครับ……..
    เรามาคุยและออกความเห็นกันด้วย เหตุและผลดีกว่านะครับ…คนไทย..

  • boom พูดว่า:

    scoopyน่ารักดียิ่งหัวฉีดประหยัดน้ำมันนะ

  • คุนแม่น้องยูจีน ยูชิน พูดว่า:

    ตัดสินใจอยู่เหมือนกันว่าจะเลือกตัวใหน fino หรือ scoopy
    i เพื่อนที่ลองใช้ช่วยตอบข้อดีกะข้อเสียให้ฟังได้ไหมคะ ในการใช้งานของสองยี่ห้อนี้จะดูความแตกต่างและราคาตอนนี้ด้วยนะคะจะขอบพระคุนมากๆค่ะ

  • คุนแม่น้องยูจีน ยูชิน พูดว่า:

    รอโบนัสด้วยอิอิ ถ้าไว้ซื้อรับส่งลูกไปรร ขับในหมู่บ้านรุ่นใหนเหมาะคะรบกวนเพื่อนๆหน่อยคะ

  • ltu พูดว่า:

    ฟีโน่นั้นแหละชอบก๊อบเรียนแบบคนอื่นเค้า

  • น้องน้อง พูดว่า:

    มันมีตั้งแต่นานแล้ว
    บริสัทอื่นก๊อปมามั้ง
    แตจ่งก้อสวยคนละแบบ

  • 123 พูดว่า:

    ไม่มีไร

  • *-* พูดว่า:

    เหมือนกัน เราว่า ฟีโน่ สวยกว่าอีก แต่พ่อ เรายังจะเอา สกูปี้ ไอ

  • boom พูดว่า:

    scoopyi okน่ารักสวยงามมากๆ

  • นิรนาม พูดว่า:

    สีดำ,แดง, ไม่มีเหรอค่ะ

    พอดีจะไปซื้อนะจร้า

    มีไหมอะสีดำแดง

  • ใกล้ถอยแล้ว พูดว่า:

    ขอเชคราคา scoopy i ปัจจุบันหน่อยคร่า สดเท่าไร จะถอยแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ จะสดรึจะผ่อนสักปีดี ใครทราบราคาช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

  • sm พูดว่า:

    ถ้าให้เลือก(ฟรี)ยี่ห้อไหน(กู)ก็เอา
    น่ารักทั้งคู่
    เป็นกลางนะ
    ยามาฮ่า….แนวใหม่เสมอ ตั้งแต่นูโว่ มีโอ ฟีโน่
    ฮอนด้า…..ดูเหมือนจะก็อป แต่พอขับไปนานๆของเค้าดีจริง ดูสิ ยามาฮ่าอ่ะ เสียงเครื่องยนต์หยั่งกะ…เลย(เหมือนรถคุณปู่เลย)
    ถึงเค้าก็อป แต่ก็อป แต่ทำดีกว่า
    จะว่าใครก็อปใคร ก็ก็อปไม่ได้เพราะมีลิขสิทธ์อ่ะ (อย่าลืมตรงจุดนี้)
    ที่พูดถึงคือ ที่เห็นๆในเมืองไทยนะ ที่ญี่ปุ่นไม่รู้ เพราะไม่เคยไป
    แต่ถึงยังไง ออริจีนอล คือยามาฮ่า
    ซื้อเถอะคะ ถ้าอยากได้ ถ้าไม่เอาตังค์เพื่อนไปซื้อ ไม่ต้องมาเถียง
    เถียงให้ตายไปเลย ถ้าออกตังค์เอง
    เด๋วจะเป็นกองแช่งเอง

    ห้าๆๆๆๆๆ

    อยากได้ทั้งคู่

  • fipy & scoono พูดว่า:

    ถ้าให้เลือก(ฟรี)ยี่ห้อไหน(กู)ก็เอา
    น่ารักทั้งคู่
    เป็นกลางนะ
    ยามาฮ่า….แนวใหม่เสมอ ตั้งแต่นูโว่ มีโอ ฟีโน่
    ฮอนด้า…..ดูเหมือนจะก็อป แต่พอขับไปนานๆของเค้าดีจริง ดูสิ ยามาฮ่าอ่ะ เสียงเครื่องยนต์หยั่งกะ…เลย(เหมือนรถคุณปู่เลย)
    ถึงเค้าก็อป แต่ก็อป แต่ทำดีกว่า
    จะว่าใครก็อปใคร ก็ก็อปไม่ได้เพราะมีลิขสิทธ์อ่ะ (อย่าลืมตรงจุดนี้)
    ที่พูดถึงคือ ที่เห็นๆในเมืองไทยนะ ที่ญี่ปุ่นไม่รู้ เพราะไม่เคยไป
    แต่ถึงยังไง ออริจีนอล คือยามาฮ่า
    ซื้อเถอะคะ ถ้าอยากได้ ถ้าไม่เอาตังค์เพื่อนไปซื้อ ไม่ต้องมาเถียง
    เถียงให้ตายไปเลย ถ้าออกตังค์เอง
    เด๋วจะเป็นกองแช่งเอง

    ห้าๆๆๆๆๆ

    อยากได้ทั้งคู่

  • อยากได้ทั้งคู่ พูดว่า:

    เถียงกันทามไม ยี่ห้อไหนดีกว่า เจ๋งกว่า ทามไมไม่ไปดูที่ยอดขาย เอ่อ….แปลกคนเนาะ เถียงกันไปได้ ถ้าให้เลือกฟรีๆ ยี่ห้อไหนก้อได้ว่ะ ขี่ได้เหมือนก๊าน…

  • นุ๊นิ พูดว่า:

    ตัดสินจัยแว้ว ถอย scoopy i แน่นอน ได้เดือหน้า สีขาวน้ำตาล

  • นุ๊นิ พูดว่า:

    อย่าเถียงเลย สวยทั้งสอง ที่ไม่เอาฟิโนี ก็เพราะ ตูดใหญ่ ขับแล้วดูไม่สวย ไม่เหมาะกับตัวเอง คนตัวเล็กร่างบอบบางต้องใช้ Scoopy ดีสวย เหมาะกับบุคลิก

  • นิรนาม พูดว่า:

    น่าเบื่อพวกนี่

    เถียงกันอยู่นั้น

    แค่นี่เอง

    อะไรนักหนา

    ตัวเองชอบอันไหนก็ชอบไปสิ

    — —* เถียงกันอยู่นั่น

  • ภลลี่ ตรัง พูดว่า:

    ถอยมาวันนี้เอง สวยๆ สีขาว น้ำตาล

    ชอบอ่า ผมไม่เถียงกะใครน่ะ เพราะซื้อขำๆ 5555

    ก็ชอบอ่า ที่ไม่ขับฟี่โน่ เพราะเกลื่อนเมืองและ

  • เจ๊กิจ พูดว่า:

    ขายสกูปี้ ไอมือสองค่ะ ร้อนเงินมาก แค่ 3หมื่นกว่าๆเองค่ะ

    แต่รถมีรอยถลอกเนื่องจากรถล้มมาทีนึงแต่ไม่มากค่ะ

    สนใจดูรถได้แถวๆอุดมสุขนะค่ะ

    สอบถามโทร 0816673323 เจ๊กิจค่ะ

  • สาวกซาตาน พูดว่า:

    อยากรู้เกี่ยวกับสถานที่ ที่ขายหรือสั่งซื้อ scoopy ของญี่ปุ่น หรือเบอร์โทรตัวแทนจำหน่าย ใครรู้ช่วยบอกหน่อย 0862924165
    vcbo_nu@hotmail.com

  • HOnDa พูดว่า:

    เง้อ. ไม่เข้า ข้างใคร เลย

    แต่ว่า จะออก Scoopy – I

    เพราะเชื่อมั่นใน บริการของ HOnDa

  • HonDa พูดว่า:

    อยากจะบอกว่า ฟีโน่แดรกน้ำมันสุดตินคับ

    ใครใช้ลองมาวัดกับสกูปปี้นะคับ

    ถ้าพีโน่ ขี่ได้ไกลกว่าสกูปปี้ผมให้ เผารถเลยคับ

  • *ไม่ชอบ hodda เพราะ * แต่งไม่สวยแล้วที่สำคัญแพงอีก* พูดว่า:

    *บอกๆๆตรงเลยนะ ว่า yamaha ยังไงก้ดีกว่าวะถึงจะ*นำมันแค่ไหน * ก็ยังเลือก yamaha * เพราะ *แต่งยังไงก็สวย กว่า – แล้วสกูปี้ กะโหลกไรนั้น นะ เห้นแล้วยังไง * ก้ลาว จะไปเรียนแบบเค้า แทนที่จะทำให้มันแตกต่างกันหน่อย *ไป ทำสะเหมือนเลย คนดุ เค้าก็ว่า ไม่สวย * อยู่แล้ว

  • *เกลียด honda พูดว่า:

    ไม่ต้องถามไรมาก ช่วงแรก สกูปี้ อาจ จะ แรง เพราะ รถยังใหม่ แต่ กะแส รถที่เค้าแต่ง นะ เด็กแว้น อย่าง* yamaha เท่านั้น จะกินน้ำมันแค่ไหน นะ * ก็มีตังเติม ไม่จำเป็น จะ ต้องมาประหยัดน้ำมันหรอกนะ ถ้าhonda * เก่ง จิง มีแบบ ไม่ต้องเติมน้ำมันไมละ *

  • huhu5555 พูดว่า:

    เสียเวลาวะ honda ทำไปก้แค่ อยาก ออกตลาดให้ดีกว่า yamaha ใช่ไมละ 5555 *เอย * yamaha ยังไงก็มีคนนิยม กว่า อยู่ แล้ว

  • *อยากรู้ honda คิดไรอยู่ * พูดว่า:

    จะแข่งฟีโน่ เหรอ คิดผิดแหละ ฟีโน่สวยกว่าเยอะ ขนาด ที่บ้าน* มี ฟีโน่ 2 คัน แล้ว *ก้ยัง ซื้อ ฟีโน่ อยู่ อีกเลย เพราะ * แต่ง สวย กว่า เยอะ *

  • น่าสงสาร honda จังเลย พูดว่า:

    รถสสกุปี้ แต่งแล้วไม่ขึ้นเลย ผมต้อง ขาย รถ ทิ้ง เลย อะ คุรก็พูดถุกนะ ฟีดน่ แต่ง ยังไงก็สวย กว่า

  • -- พูดว่า:

    i love you ฟีโน่

  • 55555555 พูดว่า:

    *ไฟเลี้ยวแหละ สกุปี้ จะไปสู้ไรได้ กับ ฟีโน่

  • Stranger พูดว่า:

    อันที่จริงยี้ห้อไหนก็ดีทั้งนั้นแหละครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม โอกาส และสภาพเศรษฐกิจของเราเอง

  • gio พูดว่า:

    ร้านไหนฟรีดาวน์ ไม่ต้องมีคนค้ำบอกหน่อยครับ ส่งได้เดือนละ 3000 – 3500

  • กาย พูดว่า:

    เราซื้อร้อแม็ก

  • วิจารณ์ พูดว่า:

    สวยทั้งสองยี่ห้อแหละ แล้วแต่คนชอบอย่าไปตำหนิติเตียนเค้าเลย ซื้อแม่งมันสอองยี่ห้อเลย มีตังค์ 5555555555555+++

  • I Love Scoopy I พูดว่า:

    Finoหนัก กิน น้ำมัน ซ้อนมาก บิดไม่ขึ้นอีก เกือบโดน 10 ล้อ เหยียบ ตาย – -*
    เครียด ง ะ เสียว …..

  • นางฟ้าหน้าหวาน พูดว่า:

    สกูปี้ ไอ สวยกว่า น่ารักด้วย เหมาะสำหรับผู้หญิงน่ารัก ประหยัดน้ำมันด้วย

    พ่อซื้อให้แล้วด้วย

  • คน พูดว่า:

    บางกระทู้ทำเป็นรู้มากเข้าจัยบ้างสิ ไอพวกcopy iมันเป็นแค่รถป๊อปของปี92มิใช่รถมอเตอร์ไชต์ แต่ยามาฮ่าเป็นผู้นำเอา รถมาดัดแปลงเป็นรถมอเตอร์ไซต์ ได้อย่างลงตัวตูดใหญ่ของแท้ ไม่ใช่ตูดบางๆเหมือนscopy i scopy iเบอะก็เล็ก หน้าก็แฟบ ดั้งหักไม่สมส่วน ตูดก็ห้อย ไฟดลี้ยวน่าเกลียดดดดดดดดดดดดดดมั่กๆ ทามมาได้งัย รูปทรงแข็งกระด้าง ด้าง ด้าง ด้าง ด้างงงงงงง ไม่เหมือนฟีโน่ ดีไซด์โค้งมน ท้ายคม ไฟท้ายมีกรอบโครเมียม ลองสังเกตุดูรถยามาฮ่าโดยส่วนใหญ่จะไม่โปะพลาสติกดำ แหม พอเห็นขายดีเลยทำตาม ตอนแรก ก็ยันจะไม่ผลิตรถออโตเมติคผลสุดท้ายก็ทนไม่ไหวเลยทำตาม อ้าวมาคราวนี้อีกฟีโน่ขายดีเลยทำตาม รถอะไรเหมือนอย่างกะแกะ ไม่ว่าจะพวก คลิก มีโอ สเตป มีรุ่นไหนเหมือนกันอย่าง ฟีโน่ สกูปี บ้างครับ

  • za พูดว่า:

    สู้คนอื่นไม่ได้ล่ะซิ ในเรื่องของความสามารถใขตัวรถนะ

    ถ้า เรื่องของความประหยัด ต้องscoopy i ครับ
    แต่ ถ้าเป็นผู้นำเทรน ต้อง yamaha ครับ

    แต่ผมเลือก scoopy i เนื่องจาก ว่า ต้นเหลือล้น ปลายเหลือหลาย ครับ

    แรงดีกว่า ฟีโน่อีก เอาแบบเดิมๆ กำลัง 110cc ที่เท่ากันนะครับ ระยะทาง 100ม ก็พอ(แล้วลองแข่งกันดู)

    scoopy i น้ำมัน 1 ถัง วิ่งได้ 100กม ด้วยความเร็ว80 คับ

    ทดสอบแล้ว ดีจริงๆ

  • นิรนาม พูดว่า:

    อยากทราบว่าราคาเท่าไหร่นะน่ารักดี

  • เด็กกู๊บ พูดว่า:

    ประหยัดน้ำมันดีขี่แล้วสบายใจ

  • za พูดว่า:

    ราคาตอนนี้พอพอกับฟีโนครับ

  • เด็กควนนุน พูดว่า:

    555+

  • za พูดว่า:

    พรุ่งนี้กลับบ้านที่ กระบี่ แล้วผมจะนำผลการทดสอบ scoopy iมาฝากครับ

    จากภูเก็ตไปกระบี่ ระยะทางประมาณ 221 กม.

    แล้วมาลุ้นกันว่าหมดน้ำมันไปเท่าไร

  • นิรนาม พูดว่า:

    พึ่งซื้อสดมา ดำน้ำตาล รถ+พรบ+ภาษี 48,000 อยากทำประกันรถหายช่วยแนะนำด้วย

  • นิรนาม พูดว่า:

    ชอบhondaอยู่

  • กิกิ พูดว่า:

    ของ Honda ประหยัดน้ำมันยุแล้ว Yamaha กินน้ำมันมาก ๆ

  • za พูดว่า:

    มาแล้วครับ หากต้องการทำ พรบ รถหาย ให้ซื้อประกันเพิ่มได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายครับ

    1ปี ราคา 900 บาท
    2ปี ราคา 1500 บาท

    ทางที่ดีควรซื้อ 2ปีครับ
    การรับประกันคือ หากรถหายในปีแรก จะมีการคืนเงินให้ 100%
    หากหายในปีที่ 2 คืนเงินให้ 80% หรือลองสอบถามจากทางตัวแทนจำหน่ายครับ
    ผมซื้อเรียบร้อยแล้วด้วย เซบ ตัวเองนะ

    ผลกาทดสอบ ภูเก็ต(อนุสวรี เท้าเทพ) ไป กระบี่(อ.คลองท่อม)
    โดยใช้เส้นทางลัดระหว่าง พังงา-กระบี่ครับ ต้องขอโทษเรื่องระยะทางในตอนแรกครับ
    เพราะครั้งก่อนนั้นดูเข็ม กม.ของรถ ซูซูกิ สวิง ครับ(คือล้อหน้ามันใส่ยางเล็กนะครับ)

    ขาไปกระบี่ ราคาน้ำมัน ณ วันที่ 7 เม.ย 53 (ระยะทางโดยประมาณ 190-200 กม.)
    ใช้ความเร็ว 80-90 กม/ชม ครับ ไปสองคนนะครับ
    หยุดพัก 3 จุด ทั้งไปและกลับ
    ชนิด 91- 70บาท
    แก็ส91- 60บาท
    91- 70บาท
    รวม 200บาท มีน้ำมันเหลือ อยู่อีก ครึ่งถังครับ

    ขากลับ ราคาน้ำมัน ณ วันที่ 9 เม.ย 53
    ชนิด 91- 100บาท
    91- 50บาท
    91- 30บาท
    รวม 180 บาท มีน้ำมันเหลือ เข็มชี้เกินขีดแดงครับและก่อนจะกลับได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมัเครืองที่บ้านน้า
    อีก 130บาทครับ (ที่เปลี่ยนคือกลัวเรื่องน้ำมันเครื่องแห้งนะครับเพราะขับโหดพอสมควร)

    รวมทั้งสิ้น 200+180+130= 510 บาท ถ้าหาร2ก็จะตกคนละ 255บาทครับ คุ้มนะถ้าคำนึ่งถึงความสะดวก

  • za พูดว่า:

    คุณนิรนาม
    ซื้อเงินสดหรือเปล่า

    ของผม ดาวน์ 15000
    ผ่อน 2ปี ยอดลูกหนี้คงเหลือ 41000 ครับ

    ราคาทั้งหมดตกอยู่ที่ 56000 บาทโดยประมาณ(ไม่รวมค่าทำประกันรถหายกับของแต่งนะ)
    รถซื้อ ที่ เอสที ภูเก็ต

    ขอระวังของ scoopy i

    1.เรื่องของสายพาน ลองขับไปสัก 1เดือน
    แล้วพอเดือนที่ 2 ให้ขับจนเครื่องร้อนแล้วหยุดรถให้สนิดเหมือนกับจอดติดไฟแดง
    แล้วสมุติว่า ไฟเขียวแล้ว ให้คุณบัดคันเร่งให้สุดดู รถของคุณอาจจะมีเสียงดังบริเวณสายพาน
    หากดังให้นำเข้าศูนย์ครับ(อาการนี้ผมเจอเองกับตัว)แต่คุณก็ไม่ต้องตกใจเพราะสาเหตุที่เกิดคือ
    บริเวณสายพานนั้นมีจาราบีที่อัดมาจากโรงงานมากจนเกินไป

    2.น้ำมันเครื่อง ภายใน1เดือนแรกให้เข้าเช็ครถโดยปรกติ แต่พอครบเดือนที่ 2 แล้วระยะทางมันยังไม่ถึงคุณก็จะต้องเปลี่ยนนะครับเพราะถ้ารอให้ครบกำหนดรถคงพังแน่ๆ(คือบางครั้งทางศูนย์บริการเขาจะอ้างว่าระยะทางมันยังไม่ถึงนะครับ) ถ้าให้ดี ควรเปลี่ยนน้ำมันเครื่องพร้อมกับเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้ายครับ และจะดียิ่งหากได้เปลี่ยนทุกๆ 2000 กม.ครับ
    3.หากใครมีข้อสงสัยหรือมีข้อมูลเพิ่มเติมละก้อส่ง E-mailมานะครับ(จะได้แชร์ความรู้กัน)

    นี่ครับ Runganan_prompakdee@hotmail.com

    หมายเหตุ ข้อที่ 2 สามารถนำไปใช้กับรถออโต้ได้ทุกยี่ห้อนะครับ (เหมาะสำหรับคนรักรถ)

  • bank autoshop พูดว่า:

    ถ้าพูดถึงเรื่องระบบ honda scoopy-iดีกว่าเยอะขับนิ่มสบายประหยัดน้ำมันมากๆๆ
    เเต่ถ้าจะนำไปทำเครื่องต้อง fino ครับ เจ๋งเลย
    ผมมี fino กับ scoopy ครับ fino เอาไว้เเข่ง ส่วน scoopyเอาไว้ขับเดิมๆๆ
    จากเด็กราชบุรี………
    w-ara-pong@hotmail.com

  • amnaj พูดว่า:

    เราซื้อละ scoopy i ขาวแดง

    ไม่ปรึกษาและไม่เถียงใคร

    ปรองดองกันเถอะ พี่น้องชาวไทย

  • ปวย พูดว่า:

    จาออกแล้ว

  • นรินาม พูดว่า:

    เถียงกันแล้ว ได้อะไรขึ้นมา แค่เรื่องนิดหน่อยเองเอามาเถยงกันเป็นเรื่องเป็นราว ขนาดแค่นี้ยังทะเลาะกัน แล้วจะให้ประเทศชาติเจริญได้อย่างไร (คิดเป็นไหม)

  • อยากได้ พูดว่า:

    ก้ออยากได้น่ะ แต่รอตังออกก่อน อิๆๆ Scoopy I น่าสน

  • wat พูดว่า:

    ชอบของฮอนด้าเครื่องทนทานดี ซื้อเวฟ 100 มา 8 ปีแล้ว ใช้ทนจริง ๆ ยังไม่เคยซ่อมเลย..ใช้ขับมอเตอร์ไซด์วินด้วยนะ…เครื่องทนทานดี เยี่ยม ต้องอุดหนุนสกู๊ปปี้ไออีกสักคันแล้วละ..

  • หวมดจิ๊บ พระราม2 พูดว่า:

    ที่บ้านติดใจสกู๊ปปี๊ ซื้อเป็นคันที่2แล้ว มีทั้งฟีโน่ทั้งสกู๊ปปี๊ ของอย่างนี้ต้องลองเอง อย่าไปฟังเค้าพูด สรุปสกู๊ปปี๊ สวยกว่า ประหยัดกว่า นุ่มกว่า ฟันธง !

  • คันโตน่า พูดว่า:

    เถียงกันหาพระแสงไรเนี่ย
    รถจะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่กับคนขับขี่
    คนดีขี่ม้านก็ดี
    คนชั่วขี่ม้านก็ชั่ว
    เข้าใจไหมฟ่ะ………………

  • ติ๊งต๊อง พูดว่า:

    อยากได้แบบสีขาว-แดง

    แต่เปลี่ยนให้เปนสีขาว-ชมพูค่ะ

    ชอบมาก

    รับความคิดเห็นด้วย

  • เดะ ระรี พูดว่า:

    บ้าน ผมมีทั้ง Fino scoopy

    scoopy ดีกว่าเยอะ

    และ อีก อย่าง

    รถ มันก็ คือ รถ รูปร่างแค่ภายนอก

    ภายใน HondA แดก ขาด

  • jamesautoonemodifay พูดว่า:

    วันนี้ฉันจะไปซื้อ scoopy i แล้ว สีฟ้า

  • ทนไม่ไหว.. พูดว่า:

    ไม่รู้ดีแล้วมาว่าฮอนด้านะ
    อย่าทำให้ตัวเองอายหน่อยเลย
    คนอื่นก้อหัวเราะเยาะป่าวๆๆ
    ห้าๆๆๆกากหวะ

  • คนอยากตอบ พูดว่า:

    ไม่อยากได้รถอะไรสักอย่าง เพราะ(ขับไม่เป็นอิอิ)

  • ป้าฟังละมึน@ @ พูดว่า:

    ป้าขอยึดหลักการประหยัดน้ำมันละกันนะไม่อยากวิจารไผ@-@ลดมลภาวะเหอะช่วยชาติดา!!!!u ok อย่าเถียงกันเลยT^Tสวยทั้งคู่ทั้งฟิโน่ละสกู๊ปปี้แหละสู๋ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • นิรนาม พูดว่า:

    อยากได้ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า สคูปปี้ Honda Scoopy @JAPAN

    ที่ไทยมีขายรึเปล่า

    เห็นแล้วปิ๊งมากๆ

    คัยมีข้อมูลรบกวน ช่วยส่งมาเมลล์นี้หน่อยนะคะ

    arpa_jaa@hotmail.com

    ช่วยบอกราคาด้วยนะคะ

    ขอบคุณมากมายค่ะ

  • ติ๊ก พูดว่า:

    เราซื้อมาแล้วสีขาว-น้ำตาลที่ระยองขายอยู่ 43,000 ดาวน์ 10,000 ผ่อน 3 เดือนๆละ 11,900

  • bank พูดว่า:

    ยามาฮ่า กาก พัฒนาแต่ความเร็ว + สิ้นเปลืองน้ำมัน เอาแต่ CC ไม่รักสิ่งแวดล้อม กระด้าง ตายไว ขี่ปกติแค่ 110 CC กะถือว่าพอๆ แล้ว กระบอกสูบยิ่งใหญ่ยิ่งเปลือง Honda ออกรถป๊อบมาแนวนี้เป็นรุ่นแรก ๆ แล้ว โค้ง ๆ มน ๆ อ่ะ มีเหรอรถป๊อบยามาฮ่าอ่ะรุ่นแรก ๆ ไหน ๆ ขอชมหน่อย

  • เกดงับ พูดว่า:

    รถ มอไซต์ เดี๋ยวนี้หาไฟเลียวยากจังเลย แปลกขึ้นทุกวัน
    ไม่ว่าจะชอบแบบไหน (ขอให้รักชาติเหมือนกันนะ)

  • เกด พูดว่า:

    อยากได้มาก แต่ไม่มีงบ แพงอ่ะ แต่เราว่ามันก็สวยคนละแบบนะ
    ฟีโน่ ก็สวยแบบพี่ใหญ่
    สกู๊ปปี๊ ไอ ก็สวยแบบน้องเล็ก น่ารัก
    อย่าเถียงกันเลยนะ ชอบแบบไหนก็ซื้อแบบนั้น
    เค้าอาจจะเซ็นต์สัญญากันก็ได้
    คิดซะว่า มีพี่ ก็ต้องมีน้อง มันธรรมดาหนะ
    เรื่องธุระกิจ ไม่มีใครคาดเดาได้หรอก
    ยิ่งถ้ามีกำไรเยอะ เค้าก็น่าจะมีการตกลงกันมาก่อนละมั้ง

  • KAM P.PK. พูดว่า:

    อยากได้มากเลยค่ะ แต่ต้องรอจบชั้น ม.3 ก่อนถึงจะได้
    คิดไว้แล้วว่าอยากได้สี ฟ้า-ขาว
    แต่เห็น สกู๊ปปี้ ไอ สี ดำ-เหลือง สวยดีก็เลยเปลี่อนใจ
    อยากได้สีนี้มากกว่าค่ะ
    ต้องอดเอาไว้ก่อนอีก 2 ปีก็จะจบ ม.3 แล้ว
    ตอนนี้อยู่แค่ ม.2 เอง

  • KAM P.PK. พูดว่า:

    อยากได้ สกู๊ปปี้ ไอ จังเลย
    ต้องรอจนกว่าจะจบ ม.3 ถึงจะได้
    ถ้าจะเลือกขอเลือกสี ดำ-เหลือง ดีกว่าสวยดี
    อดใจรอไว้อีก 2 ปี ตอนนี้กำลังอยู่ ม.2 555+
    เพราะความเห็นจึงทำให้อยากได้

  • seelasang พูดว่า:

    เราว่า มอเตอรืไซต์ทุกรูปแบบคุณภาพใกล้เคียงกัน อยู่ที่การใช้งาน การบริการอะไหล่ และการปั่นราคารับซื้อรถมือสอง (ขายต่อได้ราคา) ผู้บริโภคเถียงกันเข้าไป ผู้สบาย คือ นายทุน ฮิ ๆ

  • นู๋ปุ๊ก พูดว่า:

    HONDA ไม่เคยเป็นสองรองใครทั้งเรื่อง วิวัธทนาการด้าน รูปทรง ด้านการตลาด ปุ๊กมั่นใจใน HONDA และปุ๊กใช้รถ HONDA มาตลอด จนบัดนี้ ปุ๊กใช้ HONDA มาทั้งหมด 6 รุ่นแล้วค่ะตอนนี้มี Click 2 คัน คันล่าสุดคือ Click i ค่ะ และกำลังสนใจ Scoopy i เป็นคันต่อไป รักรถ รักความคงทน รักมาตรฐาน เลือก HONDA ค่ะ

  • เออ พูดว่า:

    ลองเปรียบเทียบเอานะ
    รูปทรงใกล้เคียงกัน
    scoopy i หัวฉีด
    finoไม่ใช่
    ราคาละ ต่างกันเปล่า
    scoopy 48000
    fino เท่าไหร่
    การใช้งานดีเปล่า
    สถิติเข้าโรงซ่อมกี่ครั้งต่างกันเปล่า
    อะไหร่ตกแต่งอันไหนดีกว่า
    เราต้องได้ข้อมูลที่ดี เป็นจิงนะคะ เพื่อประโยชน์ในการตัดสินใจซื้อคะ

  • เด็กเทพ พูดว่า:

    สวยมาก

  • 303 ยางตลาด พูดว่า:

    สวยจะตายยยยยยยยย สวยกว่าฟีโน่อีกย่ะ
    พวกมีอคติ เห็นของสวยหน่อยไม่ได้

  • max พูดว่า:

    เด็พิจิตร

  • 000 พูดว่า:

    ฟีโน่ กาก*มากครับ รูปทรงทุเรศ

    SCOOPPYนีเเหละดีสุด

  • ตั้ม พูดว่า:

    ดีโคตรๆ

  • ฟายูจัง พูดว่า:

    ชอบๆๆๆๆๆๆ Sgoopy i มากเยย ชอบสีขาว “ไฮโซ” มากค่ะ อยากได้สีขาวเงินม้ายพอ พอมีมือสองขายป่าว

  • ชิส์ พูดว่า:

    ฮอนด้า สวยกว่าเย๊ะ ตาต่ำดูฟีโน่ สวย

  • mint.cute1@hotmail.com พูดว่า:

    สวย อ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • bank พูดว่า:

    ใครก็อบไม่สำคัญ

    เห็น Fino ขายดีก็มีมามั้ง

    แล้วทัมมัย HONDA Scoopy-i ไม่มาขายที่ไทยก่อนล่ะ

    Fino ไอเดียดีกว่า

    แต่งสวยกว่า

    ถ้าใจปล้ำคงมาขายที่ไทยก่อน Fino

    แล้วนะ แตชอบ Fino มากกว่า มองข้างหน้า Scoopy ไม่สวยเลย

  • poo พูดว่า:

    ออกสีไหนดีรุ่นเพรสกิจสีขาว-น้ำตาล/รุ่นฟัน สีขาง-แดง เลือกไม่ถูกอยากได้รุ่นฟัน
    แต่เกิดวันจันทร์เขาไม่ให้มีสีแดง แก้เคล็ดยังไงดี บอกหน่อยค่ะ

  • เด็กกระจอก พูดว่า:

    อยากได้คับแต่ไม่มีตางค์ซื้อ

  • เด็กกระจอก พูดว่า:

    อยากได้แต่ม่ายมีตางค์ซื้อคับ

  • A พูดว่า:

    บ้านผมเป็นร้านแต่งรถ และซ่อมรถ ที่ได้รับรางวัลทั้งเรื่องเครื่องยตน์ และการออกแบบมาแล้ว
    ผมมีข้อแนะนำ
    ที่ร้านมีมาซ่อมทั้ง 2 ยี่ห้อ ฟิโน่ไม่ค่อยทน วัดจากการนำรถเข้าซ่อม Scoopy-i ซ่อมน้อยกว่าเยอะคับ จากการวัดระยะทางจากเลขไมค์ที่ใกล้เคียงกัน (ไม่เกิน3 กก.)
    เรื่องเครื่องและการประหยัดน้ำมัน ต้องยกให้ hondaคับ รูปทรงสวยไม่ต้องตกแต่ง ท้ายยาวกว่า yamaha ช่วยเรื่องของการกระเด็นจากน้ำได้ดี
    ส่วนคนที่ซื้อรถไปใช้ทั่วไป แนะนำ Honda เพราะสวยด้วยรูปทรงของมันเองไม่ต้องแต่ง
    ส่วนคนที่ต้องการซื้อรถ และนำไปแต่งเพิ่ม แนะนำให้เป็น fino เนื่องจากแต่งได้เยอะกว่า
    อย่าเถียงกันเลยคับ แล้วแต่คนชอบ จะซื้อไว้ใช้งาน หรือซื้อไว้เพื่อแต่งขับโชว์ ก็ตามนี้เลยคับ

  • ไม่รู้ชื่อไร พูดว่า:

    กำลังจะซื้อSCOOPY I ขาว-น้ำตาลค่ะ ^____^

    คาราที่เราจะซื้อก็ประมาณ45500บาท ประกันรถหาอีก 1 ปี 1400 บาท

    น่าร๊ากกกกกกกกก

    สวย ชอบค่ะ!!!

  • .............เด็กโขทัย พูดว่า:

    ซื้อใช้แล้วscoopy-iสีแดง-น้ำตาลราคา45,000บาทประหยัดน้ำมันดีเป็นระบบหัวฉีดใช้ได้นาน
    ดี ประกันระบบหัวฉีด5ปี ดีมาก…honda ที่บ้านใช้ฮอนด้าทุกคน ลักษณะสกุ๊ป-ไอดูดีสวย ชอบมาก ถูกใจค่ะ

  • ^^ พูดว่า:

    พึ่งซื้อกุปปี้มาอ่ะ … แต่งานประกอบไม่ค่อยเนียบเท่าไหร่ แต่คงประหยัดน้ำมันกว่า ฟีโน มั้งม่ะรุดิ

    (รักทั้ง2รุ่นเลย) สวยคนละอย่างเน๊อะ

  • ณัฐวุฒิ พูดว่า:

    ราคาในท้องตลาดอยู่ที่เท่าไหร่

  • ณัฐวุฒิ พูดว่า:

    อยากทราบราคาhondawave110

  • 555+ พูดว่า:

    อยากได้จังเลยสคูปปี้ ไอ สติกเกอร์ใหม่ออกมายังค่ะ

  • ปอ พูดว่า:

    อิอิๆ รถไม่แรงออกตัวไม่แรง

    ต้อง JR120แรกโครๆ

    จะบอกให้ ต้องไปร้าน นง อะไรยน ที่ ระยอง บ้านชาง

    ลองไปดู จะมีรถแรกอยู่

  • ชาเย็น พูดว่า:

    ได้ขับแล้วแรง!เป็นปานจะบิน
    อยากแต่งรถให้เท่ทามงัยดี
    เหมือนว่าจะแต่งยากจริงๆ
    ใส่ล้อรถสีทอง-เงินดี!!
    รถสีแดง-ขาว
    ว้า!แต่งงัยดี

  • ชาเย็น พูดว่า:

    รถหัวฉีดดีจริงๆ

  • ชานม พูดว่า:

    กำลังจะตัดสินใจอ่ะ บางคนเค้าก็บอกว่าหัวฉีดมันเสียง่าย// ใครรู้ช่วยบอกทีว่าจิงมั๊ย

  • ... พูดว่า:

    สวย มากค่ะ

    ฟีโน่ก้อสู้ไม่ได้

  • ... พูดว่า:

    ดีกว่า ฟีโน่เยอะ ค่ะ
    ฟีโน่เครื่อง ก็หลวม

    ไม่เหนดีตรงไหนเรย
    เข้าศูนย์ ไม่รู้กี่ครั้งแล้วอ่ะ ฟีโน่อ่ะ

  • คนคนหนึ่ง พูดว่า:

    อ่านๆมาแล้วขำๆนิดหน่อยนะครับ
    เรื่องก๊อปใครใครก๊อปใคร ถ้าย้อนถึงรูปทรงแบบนี้กันจริงๆ ก็ต้องบอกว่า ไม่มีใครก๊อปใคร
    แต่เป็นเรื่องของแรงบัลดาลใจของผู้ออกแบบ ผมว่าต้นแบบของแรงบัลดาลใจน่าจะมาจาก Vespa หรือเปล่าครับ ??
    ไฟกลม กระบังลมโค้ง มีที่พักเท้า เครื่องอยู่ตรงด้านข้างย้อนไปด้านหลัง กระเปาะข้างมลแล้วเรียวไปทางตูด
    จะไฟเลี้ยวฝังหรือไฟแยก ก็มีใน vespa หมด 555

    ถ้านับกันในงานศิลปะเกือบๆทุกแขนง มันสวยทุกอย่าง ทุกๆอย่างทุกๆผลงานมีความเป็นตัวของตัวเองอยู่
    จะผิดกันมากน้อยก็มีกลิ่นอายของตัวเองอยู่ หลายๆภาพ ศิลปินระดับโลกหลายๆท่าน
    ก็ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากศิลปินคนอื่นๆก็เยอะไปครับ แต่แทรกเอกลักษณ์ของตัวเองเข้าไป
    ก็ได้รับความนิยมชมชอบกัน ได้รับการยอมรับ ไม่เห็นจะมีใครบอกว่าไปก๊อปคนโน้นศิลปินคนนี้มา เพราะว่างานคล้ายๆกัน

    เปิดใจให้กว้างครับ คนไทยด้วยกัน มาทะเลาะกันเพราะสินค้าจากยี่ปุ่น 555
    ฟังให้มาก แล้วเอาไปคิดครับ การแสดงความเห็นเป็นเรื่องที่ทำได้ แต่การแสดงความเห็นที่ผ่านกระบวนความคิดมาแล้ว
    น่ายกย่องกว่า

    ส่วนตัวผมว่าสวยคนละแบบ แต่ชอบรูปทรงของ scoopy i มากกว่า
    ดูผสมผสานความ classic กับ สมัยใหม่ได้อย่างลงตัวดี
    ประหยัดน้ำมันดีด้วย
    แต่ผมอยู่แม่ฮ่องสอน ทางเป็นเขาด้วย ไม่รู้ว่าใช้ไปนานๆจะมีปัญหาเรื่องแรงขับเคลื่อนหรือเปล่า ในรถพวกสายพานนะครับ

  • big 007 พูดว่า:

    อ่อนมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกคับ

  • เด็กเหน่อ พูดว่า:

    ทำไมscoopyiสตาดโครตดัง

  • เด็กครยก พูดว่า:

    เป็งงัยพี่น้อง เมื่อ วานพึ่งไปเอา สกู๊ปปี่ มา 45300 คับพี่น้อง

    สี่แดง-น้ำตาลล ตัวท๊อปป

  • looknum พูดว่า:

    หนูอยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ(สีฟ้า)ขอขอบคุณที่มีตัวอย่างใหม่ๆมาให้ดู
    ขอบคุณ
    จาก
    looknum

  • nam 1 พูดว่า:

    เดือนตุลานี้

    เราก็จะได้แล้ว

    แฟนจะซื้อ สกู๊ปปี้ไอ สีฟ้าให้

  • ณรงค์ศักดิ์ เต็มสังข์ พูดว่า:

    goog 1154987 บริษัทผมได้เอารถแข่งมากระผมเรียนให้ท่านรู้เรื่องกระผมได้ทำรถ2จังหวะประมาณ150000กระผมจะขอเงินท่าน50000

    ขอเรียนบริษัทHOHDAคับผม

  • ณรงค์ศักดิ์ เต็มสังข์ พูดว่า:

    เบอร์โทรกระผม0870485986

  • ming พูดว่า:

    ขายมอเตอร์ไซด์ฮอนด้า Scoopy i มือ 1 พร้อมหมวกกันน๊อค ลายทีมชาติฟุตบอลอังกฤษ ยังไม่ได้ใช้งานครับ แค่ขี่กลับมาจากที่ร้าน ทายผลฟุตบอลโลกได้มาเหมือนกัน ยังไม่ได้จดทะเบียน เอกสารยังต้องรอรับกับทางร้าน

    ขายราคา 49,000 บาท สนใจติดต่อ k.นิพนธ์ Tel.08-1584-9326 งามวงศ์วาน กรุงเทพฯ

    *** ในประเทศไทยมีเพียง 100 คัน ส่วนกรุงเทพฯ มีเพียง 8 คันเท่านั้น *** ดูรูป

    http://www.salebike.net/category/scoopy-i

  • กิ๊กกิ พูดว่า:

    คนที่ว่า สกู๊ปปี้ไอก๊อปยามาฮา คุนควรที่จะศึกษาข้อมูลมาให้ดีก่อนนะคะ 55 น่าแตกเลยอะ5555555555555 ขำวะ

  • วศิน พูดว่า:

    พึ่งได้รางวัน รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ ลายทีมชาติอังกฤษ ลิขสิทธิแท้ ราคา 61,500 บาท
    แต่ไม่อยากเก็บเอาไว้เพราะมีรถขับแล้ว ถ้าสนใจ ขายแค่ 50,000 บาท สนใจโทรมาคุยหรือดูรถได้/081-6319561
    http://www.aphonda.co.th/2010/2010_page071.asp?id=2214
    ถ้าอยากดูว่าเป็นแบบไหนลองเข้าไปลิงค์นี้นะ พอดีเขาจะส่งมอบรถให้ผม วันที่ 18 กย. 53 ใครเป็นแฟนพันธ์แท้อังกฤษต้องไม่พลาด

  • บอล พูดว่า:

    ขาย hoda scoopy i pgm-fi ลายทีมชาติอังกฤษ + พร้อมหมวกกันน๊อคลายทีมชาติอังกฤษมาคู่กัน (ลิขสิทธิ์จากทีมชาติอังกฤษ)คนที่เป็นแฟนคลับอังกฤษไม่ควรพลาดที่จะสะสมหรือไว้ขับขี่ก็เท่ไม่เหมือนใคร มี100คันในประเทศไทย limited edition 8คันในกรุงเทพเท่านั้น ราคาจิงรวมลิขสิทธิ์ 61,500บาท แต่ขายแค่ 48,000-50,000 บาท ราคาเงินสดรวมจดทะเบียนแล้วครับ ยังไม่ได้ขี่เลย สภาพ 100%มาดูก่อนได้

    อ่อนนุช 46 หมู่บ้านมิตรภาพ
    สนใจติดต่อ 082-0023378 k.บอล

  • กูจะบอกให้ พูดว่า:

    ใครว่า honda copy yamaha

    ***เลย ไปหาข้อมูลมาให้ดีก่อนแล้วค่อยมาออกความเห็น

  • เอมมารี่ พูดว่า:

    เราจองสกูปปี้ เทาแดงไว้ ได้เห็นวันที่ 14 นี้ ซื้อของแต่งรอไว้เพียบคิดว่าน่าจะงามๆๆๆๆๆๆ

  • เมษา พูดว่า:

    ถ้าม่ายชอบแร้วมาดูทามมาย

  • kollio love civic พูดว่า:

    มันก็ใช้ได้อยู่นะ

  • Smail พูดว่า:

    อยากรู้ ราคาอ้ะ .,
    ชมพู รุ่นไหม่หัวกะโหลก!

    เลิศค่ะ สวยดี!!

  • Smail พูดว่า:

    ราคา สดอ้ะจ้ะ???

    ไครุ้ ตอบมั่ง > <”

  • Miyasaki พูดว่า:

    Scoopy I สุดยอดอยู่แล้ว ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

  • แม็ก พูดว่า:

    ราคา 43900 แต่ต่อมาได้ 43000 ไม่รวม ค่าพรบ ค่ารถหาย น่ะ

    รวมอะไรต่อมิอะไร 44900 ได้หมวกมาใบ ผ้าคลุมรถ เสื้อคลุม

    แต่ไม่ได้เอาประกันรถหาย เสียค่าพรบ ป้ายทะเบียน

    ซื้อสีน้ำเงิน ดำ เหลือง มา ^^ ขับนิ่มดี สวยๆชอบๆ

  • tao พูดว่า:

    scoopy ออกมาก่อนฟีโน่อีกนะ

    ใครว่าก๊อปฟีโน่ไปหาข้อมูลมาใหม่เลย

    ฟีโน่ต่างหากที่ก๊อป scoopy ชิ

    ฮ่าาาา หน้าแตก หมอไม่รับเย็บ

  • แพท พูดว่า:

    สวยชอบมากเลย

  • ที พูดว่า:

    สวยมีสตายชอบมากเลย

  • พรอนแพรว พูดว่า:

    สวยชอบโดยเฉพาะรุ่นใหม่

  • พลอย พูดว่า:

    ซื้อScoopy Iมาใช้เหมือนกัน ไม่ดีเลย เสียใจอยู่ทุกวันนี้

  • DAONY :)) พูดว่า:

    เริ่ ดด ค่ะ

  • Sale.. พูดว่า:

    ใครอยู่เชียงใหม่ สนใจรรถจักรยานยนต์ของ handa ทุกรุ่น ติดต่อเราได้นะคะ

    สอบถามราคาได้ทั้งเงินสดเงินผ่อน นะคะ

    บริษัท นิยมพาณิชย์ จำกัด สำนักงานใหญ่ มหิดล ค่ะ

    ติดต่อ 082-1803608 ค่ะ

    สอบถามรายละเอียดได้นะคะ

  • ยัยตัวเล็ก พูดว่า:

    ใช้รถฮอนด้ามาตลอดไม่ว่าจะเป็นรถยนตร์และมอเตอร์รับรองทนจริงๆ ว่าจะสอย Scoopy I สักคันรับประกันความสวยประหยัดน้ำมัน

  • แฟร์ พูดว่า:

    ว่าฮอนด้าสกู๊ปปี้ก็อป
    แร้วดูตัวเองบ้างป่ะ
    มีหัวคิดดีๆอย่างฮอนด้ารึป่าว
    จะว่าเค้ากรุณามองดูสมองตัวเองนิสนึงนะค่ะคุณ
    ถ้ามีความคิดที่สูงขึ้นกว่านี้ก้อคงดี

    ฮอนด้าสู้ๆๆ

  • Freeboar พูดว่า:

    ไม่ต้องเถียงกัน

    Scoopy I and Fino copy Vespa

  • เด็ก พูดว่า:

    จริงๆแล้วScoopy I อ่ะเป็นรถต้นแบบนะ ฟีโน่ อ่ะ เค้าซิ่งออกตลาดก่อนฮอนด้าเค้าก็เลยยังไม่ออกตลาดมา ปล่อยรถตัวอื่นออกมาพร้อมฟีโน่ก่อน แล้วค่อย ปล่อย Scoopy I ออกมาทีหลัง คือเค้าไม่อยากให้ชนกัน จริงๆอ่ะจะเปิดตัวก่อนแต่ ฟีโน่ ตัดหน้าไปก่อน

  • NB พูดว่า:

    เห็นสกุ๊ปปี้สวยกว่าเลยสู้ไม่ได้ ทำไมต้องใส่ร้ายสกุ๊ปปี้ด้วย ถ้าไม่คิดอยากจะซื้อก็ไม่ต้องใส่ร้าย อยู่เฉยๆจะดีกว่า เป็นคนดีของสังคมจะดีกว่าไหม ดีไม่ดี จะก๊อปหรือไม่ก๊อปก็ชั่งเขาปะไร

  • k พูดว่า:

    scoppy i สวยกว่าเยอะเลย ใครชอบอันไหนก็ซื้อไป ไม่ต้องมาเถียงกันหรอกว่าใคร ก๊อปใคร มีเงินก็ซื้อกันไป honda เป็นระบบหัวฉีด ประหยัดน้ำมัน รักษาสภาพแวดล้อมด้วย อยากได้มาก ๆ เลย แต่ยังไม่กล้าซื้อเพราะยังขับไม่เป็น อยากลองมือสองก่อน ใครมี ราคา 25000 ไม่เกิน 30000 รถต้นปี จะขายบอกด้วย

  • g พูดว่า:

    scoppy i ไม่เปลือง้ำมันเหมือน fino ว่าป่ะ แล้วใครว่าscoppy i copy fino

    ทั้งScoopy I , Fino มันก้อ copy Vespa มาอีกทีนั้นแหละ

    เพียงแต่ว่าใครมีกึนมากกว่า ที่จะสามารถออกแบบให้คนทั่วไปชอบมากที่สุด

    หรือว่ามียอดขายมากกว่ากันก้อแค่นั้น มันต้องพิสูจที่ยอดขาย

  • ข้อยเอง พูดว่า:

    ผมไป ถอยมาแล้วครับ สีขาวดำ ตัวสติ๊กเกอร์เขียวอ่อนน่ะครับ สวย สมาร์ท เท่หล่อเหมือนผมเลย อิอิอิ
    ผมกำลังมองอแซสซารี่แต่งรถครับ ใครมีแหล่งหรือเบอร์แต่งรถ รุ่นนี้บอกด้วยนะครับ

    เพิ่งไปออกวันนี้ แหะๆ

  • live พูดว่า:

    ไครจะว่าอย่างไรก็ช่างเราชื้อเราขับเอง
    ไม่ชอบก้ออย่าพูดมาก
    ความคิดไครความคิดมัน

  • live พูดว่า:

    ชอบมากๆๆๆเลย

  • live พูดว่า:

    ว่าเเต่ว่าวิ่งสูclick iไหมละครับ
    อยากรู้

  • เดย์ พูดว่า:

    ทั้ง Click i Scoopy i Fino รวมทั้ง PCX กิน Vespa LX ไม่ได้หรอกครับ เพราะผมอัดมาแล้วทั้งนั้น (ปัจจุบันผมใช้ทั้ง PCX และ Vespa LX)อยากได้รถดีมีคุณภาพเหนือกว่ารถี่ปุ่นบ้านเราต้อง Vespa แต่มีข้อเสียคือราคาแพง อะหลั่ยแพง และซดน้ำมันมากกว่าเท่านั้น

  • แสมช พูดว่า:

    honda มีปัญหาที่ระบบสต๊าด สต๊าดทีใจหล่นตาตุ่มเหมือนเครื่องจาหลุด เครื่องดั้นมาก
    yamaha ก็เปลี่ยนเครื่องบ้างครับใช้เครื่องเดิมมานานนนน เด็กแว้นมันชอบแต่งง่ายไม่งง
    suzuki ก็เรื่องการออกแบบแฟริ่งที่จะดูแป๊กมาก แต่เครื่องเดิมแซงทุกค่าย
    มองที่ cc เปรียบแทบราคาน่าจะได้คำตอบที่ดี

  • copykap พูดว่า:

    ถึงจะhonda หรือyamaha ต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่รถคลาสสิคจริงๆนะมันคือ Vespa นั้นละคือรถคลาสสิคของแท้ Vaspa มันมาตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่2ครับ แต่ถ้าจะชื้อ Vespa สมัยนี้ราคาไม่ต้องพูดถึงราคาเป็นแสน(รุ่นใหม่ๆ)

  • ไท พูดว่า:

    ยอมรับว่า Vespa รุ่นใหม่แพงจริง (เพราะการตั้งกำแพงภาษีกีดกันทางการค้า ทั้งที่ประเทศเราเองก็เป็นได้เพียงแค่ฐานการผลิตให้ญี่ปุ่น ไม่สามารถสร้างแบรนด์เนมตัวเองขึ้นแข่งขันกับเขาได้ ไม่รู้ว่าจะต้องปกป้องสินค้าแบรนด์เนมญี่ปุ่นทำไม) แต่คุณภาพก็คุ้มกับราคานะครับ และขอบอกตรงๆ ได้เลยว่าเมื่อเทียบกับรถแบรนด์เนมญี่ปุ่นบ้านเราที่เราเป็นฐาน/ทาสการผลิตให้แล้ว คุณภาพเหนือกว่าทั้งในด้านวัสดุ ความทนทาน ความจัดจ้านของเครื่องยนต์ ลองใช้และเปรียบเทียบกันดูก็จะรู้เอง ปัจจุบันผมใช้ทั้งเวสป้ารุ่นเก่า รุ่นใหม่ และ ฮอนด้า pcx รวมทั้งเคยใช้รถญี่ปุ่นอีกหลากหลายรุ่น ย่อมทราบดีว่าตัวไหนเหนือกว่ากัน

  • เอ่อ พูดว่า:

    ฟรีโน่ขี่ไม่ค่อยดีนานๆไปคอรถแข็งมากเลี้ยวยากส่วนสกู๊ปปี้เท่าที่เห็นก้อตรงบล็อคกุญแจนี่แหละเสียง่าย

  • ฝน พูดว่า:

    จะออกแน่สคูปปี้ก่อนปีใหม่

  • อ้อ พูดว่า:

    ฟี่โน่สวยกว่าอีกนะเราว่า

  • Love Honda พูดว่า:

    สวัสดีค่ะ

    ใครที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

    ติดต่อได้นะคะ ที่ 082-1803608 (ทอฟฟี่) ตัวแทนจำหน่ายที่เชียงใหม่ค่ะ

    เราเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Honda Suziki vespa ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อนะคะ

    สนใจสอบถามราคาได้นะคะหรือแอดอีเมลมาที่

    chattiwa.fee@hotmail.com

    ยินดีให้คำปรึกษา และให้บริการทุกท่าน…

    สอบถามข้อมูล ราคาผ่อน เงินดาวน์ ของแถม(ทุกรุ่นแบบมีของแถมค่ะและสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้)

    มีรถเก่าสามารถนำมาต่อแลกได้ รับประกันตีราคาให้สูงค่ะ

    พร้อมกันดำเนินการจดทะเบียนและพรบ.ให้ฟรีค่ะ

    หรือสำหรับใครที่แนะนำลูกค้ามีค่าตอบแทนให้ค่ะ

    บริษัท นิยมพานิช จำกัด (สำนักงานใหญ่)

    เรื่องราคา เงินดาวน์ ค่านายหน้า สามารถต่อรองราคาได้ค่ะ

  • วิชุดา พูดว่า:

    อยากเปลี่ยนรถแต่ตอนนี้ผ่อนรถสกู๊ปปี้ไอแต่งสีพิเศษอยู่

    ใครสนใจติดต่อซื้อได้ 0829387751

  • ฝน พูดว่า:

    ราคาสกูปปี้มือเท่ารายอะ

  • may พูดว่า:

    ใช้ scoopy i เหมือนกันใช้ยังไม่ถึงเดือนเลยมีอาการแล้ว คือเวลาออกตัวตอนเครื่องเย็นน่ะ จะมีเสียงล้อฟรีดังสักพักแล้วก็หายไป จะเป็นไรมั้ยอ่ะ แล้วก็เวลาขึ้นสะพาน หรือเนินสูง สูงหน่อยจะมีกลิ่นไหม้ ทุกครั้งเลยอ่ะ ใครรู้ว่ามันเกิดไรขึ้นช่วยบอกหน่อยนะ ไม่ค่อยรู้เรื่องรถมากเท่าไหน ขอบคุณนะค่ะ

  • za พูดว่า:

    may / ธ.ค. 24th, 2010 at 15:51
    ใช้ scoopy i เหมือนกันใช้ยังไม่ถึงเดือนเลยมีอาการแล้ว คือเวลาออกตัวตอนเครื่องเย็นน่ะ จะมีเสียงล้อฟรีดังสักพักแล้วก็หายไป จะเป็นไรมั้ยอ่ะ แล้วก็เวลาขึ้นสะพาน หรือเนินสูง สูงหน่อยจะมีกลิ่นไหม้ ทุกครั้งเลยอ่ะ ใครรู้ว่ามันเกิดไรขึ้นช่วยบอกหน่อยนะ ไม่ค่อยรู้เรื่องรถมากเท่าไหน ขอบคุณนะค่ะ

    อาการนี้เกิดจากสายพานโดนจาระบีที่อัดมาจากโรงงานครับ
    จะเป็นเวลาออกตัวแรงๆ
    กับเวลาเครื่องร้อน
    โทรมาซิครับ 0846268789
    รถของผมใช้มาหนึ่งปีแลัวหากดูที่ กม ก็จะอยู่ที่ 18000 กม ครับ
    scoopy i Phuket

  • แฟนเมย์ พูดว่า:

    @may ตอนขึ้นสะพานเครื่องมันอืดหรือปล่าวครับ มีใครเอาอะไรไปแกล้งใส่ในช่องเติมน้ำมันเครื่องหรือปล่าว หรือไม่ก็อาจเติมน้ำมันที่มีสิ่งแปลกปลอมผสมอยู่เลยเผาไหม้ไม่ดี อาจมีกลิ่นเห็นไหม้ๆได้นะครับ ทางที่ดีปรึกษาช่างดีกว่าครับ หรือจะขายต่อ ก็เบอร์นี้ครับ 0818863079 ตอนนี้ผมใช้ม้าศึก Click i อยู่ครับ แฟนไม่ชอบคันมันใหญ่ไป ใครสนใจก็ ตู๊ดๆ มานะครับ

  • บาย พูดว่า:

    รักๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • 5555+ พูดว่า:

    ไม่เห็นจะสวยเลย…

  • คนพิจิตร พูดว่า:

    scoopy-iเราจะบอกข้อเสียตรงว่า
    คับไกลไกลมากเครื่องก็ยิ่งดัง
    เสียงแบบว่า…….แกกแกก…… ติดติด
    กันถี่มากเป็นเพราะอะไรคับ
    ไม่ค่อยเก่งกับเครื่องครับ

  • คนพิจิตร พูดว่า:

    ออกมาวันเดียวเสียงเครื่องอย่างกับรถเก่า
    ไม่เชื่อทดสอบได้คับ
    แต่ไม่มีอาการสะดุดหรือกระตุกใดใดนะครับ

  • za พูดว่า:

    คนพิจิตร

    รถใหม่ห้ามขับไกลหรือเร็วคับเพราะรถอยู่ในช่วงรันอินประมาณ 1,000กิโลเมตรคับ

    เมื่อครบ 1,000กิโลเมตรก็ให้ไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครืองด่วนครับ

    ตอนนี้ผมซื้อมาหนึ่งปีหรือ 19000กิโลเมตรแล้วยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
    เพราะเช็คเปลี่ยนน้ำมันเครืองพร้อมกับน้ำมันเฟื่องท้ายทุกๆ 2000กิโลเมตรครับ
    ผมขับจากภูเก็ตไปกระบี่สิบกว่ารอบแล้วยังไม่มีปัญหาครับ(ระยะทางประมาณ160กิโลเมตร)
    ใช้น้ำมันไปสองถังก็พอดีและก็พอถึงจุดหมายครับ
    เทคนิคถ้าขับไกล
    ควรหยุดพักรถบ้างเมื่อขับไปได้สัก70-80กิโลเมตรครับ

    ขอบคุณ

  • คนไทยว่างจัง พูดว่า:

    ใครก๊อปใครไม่รู้อ่ะ แต่ เหมือนVASPA ของอินเดียหลายๆ

  • บ้านนอก พูดว่า:

    อยากได้เหมือนกันนะไอ้หัวฉีดเนี่ย เห็นบอกว่าประหยัดน้ำมัน
    แต่อยู่บ้านนอก ถ้ามันเสียต้องส่งศูนย์ซ่อม คิดไม่ออกกลุ้มใจจิงๆ จะ scoopy หรือ fino ดี

  • ชอบscp พูดว่า:

    พวกที่ว่าเค้าก๊อปปี้น่ะไม่ชอบแล้วจะเข้ามาเว็บทำไมมีปัญญาก็อปเหมือนเค้ารึปล่าวล่ะถ้าว่าก็อปจริงไหนล่ะหลักฐานอ่ะ

  • my พูดว่า:

    เมื่อไหร่รุ่นใหม่จะออกอีกอะ

  • my... พูดว่า:

    เมื่อไหร่รุ่นใหม่จะออกอีกอะ

  • ไป้ครับ พูดว่า:

    มีเเบบเเม็กดำเหมือclick iป่ะ

  • som o พูดว่า:

    กับ คลิก ไอ ใครประหยัดนำมันกว่ากันตอบให้ที

  • nook พูดว่า:

    รถสวยมากเลยอ่าค่า

    อิอิ

    อากด้ายบ้างจังเลย

    จาซื้อสีรัยดี

    เมื่อไหร่รุ่นใหม่จาออกอ่าคะ

    555+

    สวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกรักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

  • สติ พูดว่า:

    ฮอนด้าได้รับรางวัลขายดีติดต่อกัน21ปีนะคับของเค้าต้องดีกว่าค่ายอื่นสิคับ

  • เนย พูดว่า:

    อยากให้ออกรุ่นใหม่กว่าสคูปี้ คิดเสร็จทำเสร็จก็เอาออกมาขายเลย จะได้ไม่มีใครกล่าวหาว่าเลียนแบบ

  • ดน พูดว่า:

    ไม่เห็นมีใครพูดถึง จือลาโต้ บ้างเลย

  • น้ำแตก พูดว่า:

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก น้ำแตกแล้ว

  • ผู้ดี พูดว่า:

    คุณว่าฮอนด้าเลียนแบบ แต่ก็ไม่ใช้ฮอนด้าอย่างเดียวที่เลียนแบบ ยี่ห้ออื่นก็เลียนแบบทั้งนั้น ไปว่าเขาว่าเลียนแบบ แล้วคุณเองคิดได้อย่างเขาเปล่า ถึงได้ไปว่าเขา เขาออกแบบมาให้พวกคุณขับ ก็ดีแค่ไหนแล้ว
    คุณว่าประเทศเราโบราณ ถ้าคุณมีสมองมากกว่าพวกเขา คุณก็ทำมันขึ้นมาเองสิ ถ้าไม่มีสมองที่จะทำได้อย่างเขา ก็อย่าว่าเขาสิ พิจารณาตัวเองก่อน ค่อยไปว่าใครต่อใคร

  • ผู้ดี พูดว่า:

    รถทุกคัน ทุกยี่ห้อ มันก็มีข้อดีข้อเสีย เป็นเรื่องธรรมดา แต่เราก็ต้องยกย่องคนที่ออกแบบและผลิต นะ
    ที่ทำให้พวกเรามีรถขับ ถ้าไม่มีพวกเข้าประเทศเราก็อาจจะต้องเดินไปไหนมาไหน

  • ลักษ์ พูดว่า:

    ขาย honda scoopy i วิ่ง 1500 สีน้ำเงินดำรุ่นใหม่ 38000 คุณยายซื้อมาแล้วเปลี่ยนใจจะซื้อรถเก๋ง ติดต่อ 087-8300478

  • รถพีน้อง พูดว่า:

    รถมันก็คล้ายกันก็เหมือนพีน้องแต่ก็ชังเหะแต่ว่าตัวใหม่สวยกว่าฟีโน่หนักออกแบบไม่สวย

  • k.gjfdy พูดว่า:

    5555555เออๆ

  • แก๊ป พูดว่า:

    ตoนเน๊อยากได้scoopy i มาก

  • ปอนด์ พูดว่า:

    ปอนดืรัก…..มากนะ
    55555555555+55555555555+
    …………………..

  • เอิร์ธ พูดว่า:

    ผมอย่ากได้SCOOPY I มากจัดอ่ะครับ ราคาประมานเท่าไรหร๊อครับพี่

  • คนไม่มีตังค์ พูดว่า:

    ชอบก็ซื้อ ชอบก็ขี่
    ไม่ชอบก็ไม่ซื้อ ไม่ชอบก็ไม่ขี่

  • จั๊ฟนีย์ นามสกุล ยานยา พูดว่า:

    ฉันอยากได้scoopy

  • เด็ก สวนผึ้ง พูดว่า:

    scoopy iแต่ต่างจากฟีโน่ตรงไหนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

  • อ๊อฟ พูดว่า:

    ไม่น่าถาม ความประหยัด ใง ฟรีโน กินนำมันสัส อ่ะ เเต่สกู้ไอ ประหยดกว่ามาก

    ที่เขาบอกว่า 49 กม ต่อลิตร ผมลองคำดูหน้านะ เฉลีย. 50กว่ากิโลต่อลิตร เกิดคาดอ่ะ

    ใงก็ซื้อมาลองขับกัน นะ ครับ รับรองไม่ ผิดหวัง

  • เด็กโด พูดว่า:

    อยากได้มั่งจัง….

  • เด็กโด พูดว่า:

    ใครมีข้อเปรียบเทียบอีกป่าว…ว่าต่างกันตรงไหนระหว่าง fino กับ scoopy ขอขอบคุณล่วงหน้าฮับ

  • มายด์ พูดว่า:

    เราว่าก็น่ารักดี เเต่ใครให้ไม่เอา

  • จ๋า พูดว่า:

    ถ้าจะว่าก็อฟฟีโน่ก็ไม่ผิด..เพราะว่ามาลงตลาดในประเทศไทยหลังฟีโนว์..คนไทยรู้จักฟีโน่ว์มาก่อน เค้าก็ต้องย่อมเข้าใจว่าก็อปมาอยู่ดี..คนซื้อมอร์ไซต์(เน้นนะบางคน)เค้าไม่นั่งศึกษาข้อมูลต้นกำเนิดรถหรอกเค้าดูที่รูปลักษณ์และคุณภาพเครื่องยนต์..ประวัติการกำเนิดก็อาจมีบางคนสนใจ..ความคิดเห็นไม่มีใครผิดใครถูก..เพราะมันไม่ใช่คำถามที่ให้ตอบแล้วมีเฉลย..จริงไหม??

  • boom พูดว่า:

    good

  • เริดตัวพ่อ พูดว่า:

    เราว่า SCOOPY I ดีกว่านะประหยัดน้ำมันด้วยขี่ไปมาบ้านกับร.ร.ห่างกันประมาณ 5-6 กิโลเนี่ยแหละตั้งหลายอาทิตย์ยังไม่ได้เติมน้ำมันเลยเดือนหนึ่งเสียค่าน้ำมันแค่ 200 เองโคตรประหยัดเลยเพื่อนเรามันถอยฟีโน่มาเพิ่งได้แค่ 3 เดือน(ยังไม่ได้แต่งเลย)สตาร์ทก้อยากเวลาไปไหนต้องมันสตาร์ทเป็นสิบๆรอบจนกว่าจะติดเราได้6เดือนและสตาร์ทครั้งเดียวติดเลยแล้วเวลาขี่รถมันขี่ตั้ง80เลย(ฟีโน่)เราขี่แค่60ยังแซงมันได้เลยขนาดรถเราเก่ากว่านะยังแรงเป็นไหนๆแล้วเวลาประมาณ3-4วันเนี่ยเพื่อนมันก้ได้เติมน้ำมันและ(ฟีโน่)แล้วเวลาขี่มันจะมีเสียงแปลกอะเวลาขี่ตามหลังมันรถมันจะมีเสียงเครื่องมันสั่นดังมาก(ฟีโน่)เราเลยคิดว่าถ้าจะซื้อรถแล้วเลือกระหว่าง ฟีโน่ กะ สกู๊ปปี้ไอนะเราว่าสกู๊ปปี้ดีกว่าเยอะเลยล่ะประหยัดด้วย สตาร์ทก้ง่าย เคื่องก้แรงแถมดีไซต์ยังแข็งแรงกว่าอีก เรามั่นใจเลือก HONDA

  • honda พูดว่า:

    ผมว่ายี่ห้อใหนมันก็มีข้อดีข้อเสียเเตกต่างกันไป จริงอยู่ ที่ ฟีโน่ มีดีไซต์ ที่สวยกว่า

    สกูบี้ เเต่ถ้าเรื่องความประหยัดเเละทนทานสู้สกูบี้ไม่ได้หรอครับ เเละที่สำคัญ

    เวลาไปขายเป็นรถมือ2 ส่วนใหญ่ honda จะได้เปรียบ กว่า yamaha นะครับ

    เพราะรถhonda เป็นรถมือ2 ที่เวลาตีราคาเเล้ว ราคาจะดีกว่า รถยี่ห้ออื่น

    รวมถึงyamaha คัฟฟ โดยส่วนตัว ในยุคเเบบนี้ เราน่าจะใช้สกูบี้มากกว่านะครับ

    เพราะประหยัด ที่สำคัญ ถ้าเราลองดูดีๆ ดีไซต์สกูบี้ ก็สวยไม่เเพ้ฟีโนนะครับ

    เเถมลายสกูบี้ ยังมีตั้งหลายเเบบ เเต่ฟีโนจะเน้นลายเเบบคลาสิคซะส่วนใหญ่

    ใงก็ฝากเพื่อนๆทุกคนนะครับ …

  • คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก พูดว่า:

    “ยังไง มันก็ รถมอไซค์ เหมือนกันแหละครับ ยานพหะ ใครก๊อปใครจะไปสนใจทำไม ปล่อยให้ผู้ผลิตเขา ผลิตรถที่ ดีทนดาน ก็พอครับ ไม่ว่าจะค่ายไหนๆเขาก็มี ไอเดียที่ แตกต่างกันไป
    เถียงกันไปก็ ไลย์บอย คนไทยเหมือนกัน นำเข้าเข้ามา ทั้งนั้น
    หรือจะตั้ง ข้อปัญหาโลกแตก ฟีโน่ กะ สกู๊ดปี้ อันไหนเกิด ก่อน กัน 5 5 5 +

  • นิภา จันทะนะ พูดว่า:

    ทั้งฟีโน่ สกู๊ปปี้ เรียนเเบบเวสป้า

    สู้เวสป้าไม่ได้

  • หลิงๆ พูดว่า:

    ไอ้พวกปันยาอ่อน โง่ไม่เจียม

  • หลิงๆ พูดว่า:

    หวังผิงหลิง

    มีปันยาซื้อปะล่ะ

  • timaazii 'z พูดว่า:

    honda ที่หนึ่งในใจ ^^ อ๊าก ก555′

  • ว่าแล้ว... พูดว่า:

    คือว่าผมซื้อ ฟีโน่มาแล้วไง พอมาเห็น สกู๊ปปี้ เลยรู้สึกว่า กรูไม่เด่นอีกต่อไปแล้ว หงุดหงิด เริ่มใช้สกู๊ปปี้กันเยอะจัง ฟีโน่กรูเก๋ากว่าเยอะ อยู่นิ่งไม่ได้ ต้องแปลงร่างเป็นเกรียนบอร์ดครับทั่น

    ประมาณนี้รึปล่าว

  • ประชาชนคนหนึ่ง พูดว่า:

    เราซื้อมาแล้วสกูปปี้ ไอ น่ารักมากๆเลย
    เครื่องก้อเบาขี่ง่าย

  • beem พูดว่า:

    ชอบใครชอบมันไปดิเถียงกันทำไม ชอบรุ่นไหนก็ซื้อรุ่นนั้นมาขี่ซิ

  • robinson พูดว่า:

    สวยมักมากๆ สีฟ้าขาว ขับขี่ง่ายสบาย

  • robinson พูดว่า:

    สวยโครตๆ

  • GuG พูดว่า:

    อยากรู้ ข้อมูล มาก ๆๆ เพราะ ผม ใช้อรุ่นรี้คัฟ ตัว ใหม่ คัฟ

  • คนขายอะไหล่ พูดว่า:

    ซื้อเลยทั้ง fino scoopy รถสายพาน(ออโต้)เนี่ยเจ๊งเร็วกว่าพวกเกียร์ธรรมดาเยอะผมจะได้ขายอะไหล่เยอะๆๆ โดยเฉพาะfino…..ถามช่างก็รู้

  • za พูดว่า:

    ตอนนี้รถของผมใช้มา 1ปี3เดือนแล้วครับ
    วิ่งมาแล้ว 23000กม
    ตอนนี้ยังมิได้มีปัญหาแต่อย่างใด
    แต่ คนที่ใช้ scoopy i ขอเรียนใว้นิดนิงคือ ต้องเติม เบนซิน 91 เท่านั้น นะครับ
    ถ้าเติมแก็ซโซฮอล รับรองครับว่าพังแน่ๆ หรือไม่ก้อต้องเข้าศูนย์บ่อยๆครับ
    และถ้าเป็นไปได้ควรเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแลน้ำมันเฟืองท้ายทุกๆ 2000 กม ถ้าทำได้จะดียิ่ง
    ตอนนี้ รถของผม ใกล้24000กม แล้ว
    รายการที่ต้องเปลี่ยนคือ ลูกตุ้มน้ำหนัก,สายพาน,และอื่นๆตามคู่มือรถกันต่อไป

    หากใครมีตังให้ยืมใช้ก่อนก้อบอกกันหน่อยนะครับ สัก 2000 ก้อหน้าจะพอ อิอิ

  • DOZO พูดว่า:

    จะเห่ากันทำห่าราย

    มันแล้วแต่คนจ่ะชอบ

  • กระโปรก พูดว่า:

    กุจะซื้ออีก 2-3 วันและ เหนพูดกันกุชักไม่แน่ใจและ

  • za พูดว่า:

    คนรู้ควรแบ่งปัน มิใช่ว่าคนอื่น เห่า ถ้าว่ากูเห่า มึงก็คงเป็น ห ม า 55555

  • บอส พูดว่า:

    เดี๊ยว จัด ไป

  • ปาย (แก้มบุ๋ม) พูดว่า:

    เค้า อยากได้เหมือนกัน แต่เค้าจอง ฟีโอเร่ไปแล้วอ๊

  • กรูเกิ้ง พูดว่า:

    เอาแบบ บ้านน่ะคับ คือราคามันแพงกว่ากัน 500 บาท น่ะคับ
    เอาแบบ ทน ไม่ต้อง เทห์ มากมาย แค่รถไปตลาด

  • ณัฐ ว.พ. พูดว่า:

    สำหรับสกูปปี้ผมคิดว่าเป็นรถที่ขี่แล้วสาวมอง

  • pol พูดว่า:

    สวยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • rin1717 พูดว่า:

    ชอบมากเลย(สีฟ้า)

  • rin1717 พูดว่า:

    จะไปซื้อแล้วเดือนหน้าที่ร้อยเอ็ด

  • Fiore ! พูดว่า:

    ผมว่านะมันก็ดูดีคนละแบบ
    แต่ข้อเสียแต่คัน หลักๆก็เป็น
    Scoopy-i ขับเร็วแล้วเสียงไม่น่าฟังเอาซะเลย ผมขับแล้วเร่งขึ้น 100 ยากมากๆ
    Fino ขับช้าแล้วจะเร่งแซงจะออกอืดๆหน่อย แต่ถ้าเร่งขึ้น 100 แล้วเร่งง่ายมากๆ

    แต่ผมชอบฟีโอเร่ (55 5 5. . เอาไว้ขับในเมือง ไม่ใช่บ้านนอก)

    อีกอย่างๆ รถที่นิยมมาก ย่อมลาวเร็ว (เรียกง่ายๆว่า บ้านนอกเร็ว)

  • พลับพลึง พูดว่า:

    อยากได้ฮอนด้าสกูปปี้ไอมาก แต่ปัจจัยยังไม่พร้อม เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

  • mindmint +___+ พูดว่า:

    ซื้อมาแร้วคร้าวันนี้สดๆร้อนๆ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ Activity boy สี ชมพู-ขาว ราคา 4550 สวยมาฮ๊า ^^

  • 555 พูดว่า:

    คุณประชาคนคนหนึ่ง อ่านขาดครับ!!!!!!!!!!!!

  • Em-potcibare พูดว่า:

    รถอะไรก็สู้สคูบี้ไอ ซ่า ฟัน อัลลิมิตไม่ได้หรอก

  • Nuy พูดว่า:

    รถกะโปก

  • rey พูดว่า:

    ขายต่อscoopy i ฟ้าขาว รถออดกได้เดือนครึ่ง วิ่งไป450กิโลใคนสนแอดเมลล์มาครับ j.arey@hotmail.cm แถมทำประกันรถหายไว้2ปีด้วยครับ

  • กูคนไทย พูดว่า:

    ก่อนที่จะว่า กรุณาดูดีๆก่อนค่ะ รถรูปร่างเหมือนกันมีเยอะแยะ ของแบบนี้มันต้องวัดกันที่คุณภาพค่ะ ใครๆเค้าก็รู้ว่า ฮอนด้า มีดีแค่ไหน อย่าคิดแต่ว่าตัวเองขับฟิโน่ เลยบอกว่าสกูปปี้ก๊อบ กรุณามีการศึกษาหน่อยก่อนที่จะโพสอะไร อย่ามัวมุดอยู่แต่ในรู คิดว่าของตัวเองดีอย่างเดียวค่ะ…

  • MiNd พูดว่า:

    ชอบมากค่ะอยากรู้ว่าราคาเท่าไหร่:)))))

  • toak พูดว่า:

    ทีฟิโอเล่ก๊อบหัวฉีดฮอนด้าละขายไม่ออกเอง

  • สาวเชียงใหม่ พูดว่า:

    เราไปเห็นมาละสวยเหมือนกันแต่สีมีให้เลือกแค่2สีอ่ะ ไปดูที่นิยมพานิชเชียงใหม่ ราคา47990บาท

  • ตอนนี้ราคาเท่าไหรคับผมอยากได้ พูดว่า:

  • ตาหวาน พูดว่า:

    ฟีโน่ ทำไมเปลืองน้ำมันจัง ประหยัดกว่านี้ไม่ได้เหรอ

  • คนถูกหลอกเสียความรู้สึก พูดว่า:

    ดิฉันไปผ่อน scoopy- iรุ่นใหม่อยากบอกว่าเสียความรู้สึกมาๆๆจากร้านแถวตลาดคลองเตย บอกว่า ฟรีดาวน์ มันบอกว่าจ่ายงวดละ 2685 ทั้งหมดมัน รวม30 งวด คิดรวมเป็นเงินทั้งหมดกว่าจะผ่อนหมด 80550 ดอกเบี้ยเม่งมึงบานครึ่งต่อครึ่งเลย พอออกมาได้ 3 วันไปดูที่ร้านอื่น ดาวน์ 99 199 หรือ 1 บาทเอง แถม ผ่อน ตั้ง36 งวด งวดละ 2000บ. เอง รวมเงินแล้ว แค่ 7หมื่นบาทเอง ต่างกัน ตั้ง10000 แถมยังผ่อนถูก แล้วระยะผ่อนก็นานกว่าอีกพอมาเทียบกับรถที่เราผ่อนแล้วโครตเสียดายเลย มาคิดอีกทีเม่งหลอกกูชัดๆๆ เสียดายเท่าทุกวันนี้ เงิน 80000 เก็บไว้ดาว์รถยนต์ได้ บอกตรงๆ เลยว่าเสียความรู้สึกมากๆๆๆคิดว่าจะไม่ตัดสินใจอะไรง่ายๆๆแบบนี้ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญทำทานและกัน ต่อไปจะไม่หลงเชื่ออีกแล้ว

  • คนถูกหลอกเสียความรู้สึก พูดว่า:

    ขอเตือนตือนสำหรับคนที่มองๆๆกะจะออก ดูร้านให้ดี ๆๆๆไม่ต้องไปง้อถ้าพูดแล้วดอกเบี้ยสสูงเหมือนเราเดินหนีไปร้านอื่นเลย ร้านมีตั้งเยอะ โดยเฉพาะร้านกรุงเทพทวียนต์ หลังตลาดคลองเตยอย่าไปออกเด็ดขาดเตือนด้วยความหวังดี แบนี้ ถ้ามีลูกค้า 10 คน ได้กำไรไปและคันละ 40000 กำไรเป็น ภายใน 2 ปี ครึ่ง กำไร 4 แสนบาทเลย เซ้งๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆๆๆๆๆๆเลย

  • คนถูกหลอกเสียความรู้สึก พูดว่า:

    แบบนี้น่าจะเปิดร้านขาย มอร์ไซต์แข่งน้อขอกำไรคันละ 5000 พอ กูคงคิดว่าร้านเค้าขายไม่ออกแน่เลย

  • พพพ พูดว่า:

    อย่าไปว่าบริษัทสิ รถมันรูปแบบออกมาเหมือนกันมันก็ไม่เห็นเป็นไรนี่คะ คุณเป็นคนคิดรึไง คุณไม่ชอบก็ไม่ต้องซื้อสิ มันเป็นสิทธิ์ของทุกคนค่ะ แล้วแต่ว่าคนมันจะชอบแบบไหนซะมากกว่า รูปแบบเหมือนกันแล้วคุณสมบัติมันล่ะ มันต้องไม่เหมือนกันสักอย่างหนึ่งและ จริงไหม

  • charyars พูดว่า:

    Honda เค้าตอบสนองลูกค้าได้ ว่าลูกค้าของเค้าอยากได้อะไร แบบใหน แต่ Yamaha ไม่ค่อยตอบสนองเท่าหรั่ย Honda มีรถให้เลือกแทบทุกประเภท แต่ Yamahaไม่…ลูกค้า Yamaha จะเปลี่ยนใจไปใช้ Honda กันหมดแล้ว เพราะสินค้าไม่ครอบคุมทุกความต้องการ……….ซื้อ Ducati ดีกว่า มีโรงงานประกอบในไทยแล้ว ราคาถูก รุ่น Monster 795 ใหม่ แค่ 4xx,xxx ต้นๆเอง จาก 6xx,xxx กลางๆ (กูจะมีปัญญาป่าวนิ)

  • พลอย พูดว่า:

    โดนมากจะมองมุมใหนก็สวย

  • ดี ดี พูดว่า:

    ผมบอกให้เลยว่า ผมใช้ FIORE นะ แต่ ที่พวกคุณบอกว่าใคร ก๊อปใครก่อนเนี่ย

    ก่อนหน้านี้มี VESPA ของITALY ที่มีมาตั้งกี่สิบปีแล้ว
    เพิ่งแต่รถที่ผลิตมานี้คืออาจได้ idea มาจาก VESPA ที่ดูกระทักรัดมาทำให้ CLASSICเปลี่ยนเป็น ร่วมสมัย ไม่ใช่หรอ อย่าไปว่าเลยถ้าไม่ผลิตรถเราก็เดินหรือไม่ก็ขี่ม้ากัน 555

  • มาวิน พูดว่า:

    เมื่อไรจะขายสักทีอยากได้เร็วๆ

  • 11 พูดว่า:

    น่ารักดีนะ

  • คนไร้หัวใจ พูดว่า:

    ดหกเ่กดา้่เาิทอใมิสาเก้แอทแใา่เนรกด่เดนรก่เาสกดทอดกสร(ชอบมากๆ)

  • sittisa พูดว่า:

    อยากได้ทรงแบบของญี่ปุ่นมากกว่าอ่ะ หาซื้อได้ที่ไหน

  • korkei พูดว่า:

    อยากรุ้ว่า รถเเบบนี้ ชื่ออะไร ละก็ราคาเท่าไหร่ ช่วยตอบหน่อยนะค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published.